Angry birds transformers: Chim điên hành động

01/10/2014 09:30 GMT+7

Kết hợp thương hiệu Transformers đình đám với đứa con cưng Angry birds của mình, Rovio sẽ mang đến cho người chơi một tựa game đậm chất hành động và thú vị.

Sau khi đưa các chú chim vào thế giới Star wars, Rovio tiếp tục mang những đứa con của mình "dấn thân" vào một cuộc phiêu lưu khác lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng Transformers.

Trong Angry birds transformers, khi cuộc chiến giữa các chú chim điên và heo xanh chưa kết thúc thì một thế lực ngoài hành tinh đã tiến vào Trái Đất nhằm xâm lược hành tinh xinh đẹp này. Gác lại thù hận, "bộ tộc" chim điên và heo xanh sẽ cùng chiến đấu chống lại thế lực thù địch.

Giờ đây những nhân vật quen thuộc trong dòng game Angry birds sẽ sắm vai lực lượng Autobot và Decepticon hùng mạnh với khả năng biến hóa thành các cỗ xe hiện đại. Những ai đam mê truyện tranh cũng như phim điện ảnh về Transformers chắc chắn sẽ rất thích thú với sự kết hợp khá vui nhộn này.

Về lối chơi, Angry birds transformers đi theo hướng hành động - bắn súng có phần tương tự như game Major mayhem. Hiện trò chơi đã được ra mắt ở New Zealand cùng Phần Lan và điểm đến sắp tới sẽ là Canada với Úc.

Theo trang Android Authority, thời điểm ra mắt của Angry birds transformers trên toàn cầu sớm nhất phải sau ngày 15.10.

Trailer của Major mayhem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.