'Anh Hai' Lam Trường trở thành đại sứ quảng bá Nhất Kiếm Giang Hồ

26/09/2018 10:28 GMT+7

Nhất Kiếm Giang Hồ dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, vào đầu tháng 9 vừa qua, Nhất Kiếm Giang Hồ đã hé lộ thông tin về việc sắp ra mắt, đồng thời kêu gọi cộng đồng game thủ vote lựa chọn đại sứ quảng bá cho trò chơi với danh sách 4 ca sĩ/nghệ sĩ nổi tiếng là Ưng Hoàng Phúc, Đan Trường, Lam Trường và Tuấn Hưng. Đến thời điểm hiện tại, đại sứ của trò chơi đã được nhà phát hành Funtap chính thức xác nhận là "Anh Hai" Lam Trường, đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ này xuất hiện với vai trò là đại sứ một thương hiệu game online.

Nhất Kiếm Giang Hồ (tên gốc: Nhất Kiếm Vấn Tình) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do 3Wan phát hành tại thị trường Trung Quốc và dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 sắp tới. Lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng cùng tên, phiên bản đầu tiên của Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ mang đến cho người chơi 4 môn phái, 4 phong cách chơi và một thế giới võ hiệp rộng lớn vừa quen, vừa lạ.

Lối chơi trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được đánh giá là thuần chất nhập vai kiếm hiệp, người chơi sẽ gặp lại những tính năng hết sức quen thuộc như train quái dã ngoại, cày phụ bản, cường hóa trang bị,... Ngoài ra, trò chơi cũng có những chiến trường dành cho các thế lực lớn như Tống-Kim, Bang hội chiến,... Nhìn chung đây là sản phẩm khá đáng quan tâm dành cho các game thủ yêu thích game nhập vai võ hiệp.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.