Anh Hùng Loạn Chiến chết yểu khi chưa tròn 4 tháng tuổi

11/07/2017 17:00 GMT+7

Bất chấp việc được đánh giá cao ở thời điểm ra mắt, Anh Hùng Loạn Chiến vẫn nhanh chóng "ra đi" sau gần 4 tháng vận hành.

 Anh Hùng Loạn Chiến là game mobile thẻ bài, lấy chủ đề anh hùng hỗn chiến, do Funtap phát hành. Tựa game khai thác hầu như toàn bộ cốt truyện của các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết có liên quan đến những siêu anh hùng, hoặc những người có khả năng đặc biệt.

Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ sưu tập, nâng cấp phát triển những siêu anh hùng trong điện ảnh Marvel như Iron Man, Captain America, Hulk,... hay các nhân vật truyện tranh như Songoku, Vegeta,... hay thậm chí cả Teemo. Điểm nhấn của Anh Hùng Loạn Chiến còn thể hiện ở bộ kỹ năng mỗi tướng. Mỗi nhân vật đều sở hữu số lượng tuyệt chiêu riêng biệt, trùng khớp với cốt truyện, nhưng đồng thời có thể kết hợp thành tổ hợp chiêu mạnh mẽ.

Ngay từ khi ra mắt vào tuần cuối tháng 3, trò chơi đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ game thủ bởi phong cách độc đáo và hấp dẫn. Tuy nhiên sau đó vào tháng 4 vừa qua, Anh Hùng Loạn Chiến đã dính phải một đợt hack khá nghiêm trọng khiến Funtap phải khóa nhiều tài khoản game, sau đó tiếp tục gặp nhiều lỗi vào tháng 6, kể từ đó, lượng người tham gia vào trò chơi này cũng giảm sút dần.

Mới đây vào hôm qua (10.7), nhà phát hành Funtap đã chính thức đăng tải thông báo đóng cửa Anh Hùng Loạn Chiến trong tháng 7 này. Cụ thể, sản phẩm này sẽ đóng các cổng nạp từ ngày mai (12.7) và đóng toàn bộ các máy chủ vào ngày 24.7 sắp tới. Lý do đóng cửa được Funtap đưa ra là vì "kỹ thuật của game không còn đáp ứng được thị trường".

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.