Anh Hùng MU gây thất vọng ngay trong ngày ra mắt

17/05/2016 13:30 GMT+7

Cộng đồng game thủ tham gia thử nghiệm Anh Hùng MU hẳn đang rất... bức xúc!

Đã được ấn định ra mắt vào 12 giờ trưa ngày hôm nay (17.5), tuy nhiên, đến tận giữa buổi chiều, người chơi vẫn chẳng thể nào có thể đăng nhập được vào máy chủ của Anh Hùng MU. Tất cả những gì "tiếp đón" cộng đồng game thủ là thông báo "Hệ thống đang bảo trì".

Anh Hùng MU gây thất vọng ngày ra mắt

Anh Hùng MU gây thất vọng ngày ra mắt

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, có vẻ như máy chủ của Anh Hùng MU đã "sập" trước cả khi mở cửa, bằng chứng là trong khoảng thời gian ấn định mở cửa, tuyệt nhiên không có một game thủ nào xác nhận đã vào được game, tất cả chỉ là những câu hỏi và không có bất cứ một câu trả lời nào từ phía ban quản trị game cũng như đội ngũ hỗ trợ trên các kênh thông tin chính thức như fanpage hay trang chủ.

Anh Hùng MU gây thất vọng ngày ra mắt

Game thủ đang khá tức giận

Bên cạnh đó, một bộ phận nhỏ game thủ còn cho rằng Anh Hùng MU khá giống... MU lậu. Bằng chứng mà các game thủ này đưa ra chính là việc trang chủ trò chơi khá thiếu chuyên nghiệp và sơ sài, nhất là đối với một game online có liên quan đến MU thì thậm chí nội dung trên đó còn thua cả trang chủ của những webgame MU lậu khác. Dẫu vậy, đây cũng chỉ là một nhận định mang tính chất "tham khảo" trong lúc chưa biết rõ khi nào game sẽ thực sự mở cửa mà thôi.

Anh Hùng MU gây thất vọng ngày ra mắt

Anh Hùng MU gây thất vọng ngày ra mắt

Nội dung trên trang chủ trò chơi khá sơ sài

Có thể nói, Anh Hùng MU đã có một ngày ra mắt khá "tù" khi để cho cộng đồng game thủ phải chờ mỏi cổ mà vẫn chưa được trải nghiệm. Đến thời điểm bài viết này đăng tải, vẫn chưa có bất cứ thông báo nào từ phía nhà phát hành Hope về việc ra mắt chậm trễ này.

Anh Hùng MU gây thất vọng ngày ra mắt

Chờ đợi không hạnh phúc!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.