Ảnh Kiếm 3D công bố ngày ra mắt chính thức

11/08/2020 11:35 GMT+7

Sau đợt thử nghiệm khá thành công vào ngày 5.8 vừa qua, Ảnh Kiếm 3D đã chính thức chốt hạ ra mắt vào ngày 14.8 sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Ảnh Kiếm 3D (tên gốc: Tầm Tình Lệnh) là game mobile nhập vai bối cảnh tiên hiệp kết hợp ngôn tình 3D sẽ tái hiện tam giới mộng ảo, hành trình tu tiên ngạo thế chân thực nhất. Trò chơi đã được nhà phát hành Soha Game mở Alpha Test từ ngày 5.8 - 7.8 vừa qua và được cộng đồng game thủ đánh giá cao. Mới đây, Ảnh Kiếm 3D đã công bố ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 14.8 sắp tới với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Bên cạnh phong cách chơi cày cuốc thường thấy, Ảnh Kiếm 3D còn xây dựng một xã hội thu nhỏ với đầy đủ các tính năng như kết hôn - sinh con, đấu trường sinh tử, cùng chơi mini-game ngay trong Ảnh Kiếm 3D, tranh bá liên server, giao dịch tự do,... Có thể nói rằng game mobile này là một sản phẩm hướng tới các yếu tố xã hội, giúp game thủ không bị sa đà vào "cày lực chiến" và có những trải nghiệm hết sức thú vị.

Ảnh Kiếm 3D cho phép người chơi thỏa sức biến hóa vị hiệp khách của mình, với 8 hệ phái khác nhau, tự do chuyển đổi, người chơi cũng không còn bị gò bó vào chỉ 1 kiểu PK duy nhất. Đặc biệt, trong quá trình tu luyện, khi đạt tới ngưỡng sức mạnh cao nhất, người chơi có thể Tẩy Điểm để tiếp tục thăng tiến, chạm tới tầng thứ cao hơn. Ở trong game mobile này, người chơi sẽ dễ dàng chạm tới đẳng cấp của thần tiên như trong những bộ truyện tiên hiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.