Anime Đại Chiến - Game mobile mới của Vega Game chuẩn bị ra mắt

23/06/2017 16:00 GMT+7

Sản phẩm này được giới thiệu là hội tụ các nhân vật thuộc 45 bộ manga nổi tiếng Nhật Bản...

Anime Đại Chiến là game mobile dàn trận đấu thẻ tướng có đề tài manga/anime do Vega Game phát hành tại Việt Nam. Trò chơi này được giới thiệu như một sản phẩm tổng hợp từ 45 bộ manga kinh điển của Nhật Bản, với hàng trăm nhân vật quen thuộc với giới trẻ Việt Nam.

Anime Đại Chiến xây dựng một thế giới giả tưởng xuyên thời không, tập trung rất nhiều những nhân vật nổi tiếng của truyện tranh/phim hoạt hình Nhật Bản như D.Luffy, Naruto, Songoku, Doraemon, Saitaman,... Trò chơi sẽ giữ nguyên cốt truyện cùng các chi tiết chủ đạo của các bộ manga cùng lượng lớn những đoạn đối thoại và tình tiết dẫn dắt hấp dẫn, kỹ năng các nhân vật cũng thể hiện được nét đặc trưng và giữ nguyên phong cách nhân vật như trong truyện.

Qua các thông tin được chia sẻ, dễ nhận thấy Anime Đại Chiến sẽ sở hữu lối chơi dàn trận đấu thẻ tướng theo lượt cùng hệ thống hỗ trợ auto. Mỗi nhân vật đều có những tuyệt kỹ của riêng mình, tất cả những yếu tố về nhân vật, kỹ năng, trang bị, đẳng cấp, thuộc tính, tổ hợp, vị trí,… đều ảnh hưởng trực tiếp tới sự thắng bại của trận đấu. Nhìn chung, lối chơi này không quá mới mẻ đối với các sản phẩm có nguồn gốc từ manga/anime.

Mới đây, Vega Game đã chính thức công bố lộ trình ra mắt Anime Đại Chiến tại Việt Nam, theo đó, trò chơi này đã mở trang chủ từ hôm nay (23.6) và sẽ tiến hành thử nghiệm vào 26.6 sắp tới, giai đoạn ra mắt chính thức sẽ bắt đầu từ 27.6. Sản phẩm này đang được kỳ vọng sẽ là món ăn "thập cẩm" hợp vị của game thủ Việt đam mê manga.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.