Apple công bố giải 'Oscar dành cho game di động' 2016

16/06/2016 08:00 GMT+7

Chameleon Run, Laracroft GO và INKS là ba game mobile nhận được giải 'Oscar dành cho game di động' từ Apple tại sự kiện WWDC 2016.

Tại sự kiện WWDC 2016 diễn ra tại San Francisco, California, Apple đã công bố các ứng dụng iOS đoạt giải Apple Design Awards 2016. Các ứng dụng được vinh danh tại Apple Design Awards 2016 gồm có 12 ứng dụng, bao gồm 2 ứng dụng do sinh viên phát triển. Trong số 10 ứng dụng được vinh danh tại Apple Design Awards 2016, có 3 ứng dụng là game mobile, gồm: Chameleon Run, Lara Croft GOINKS.

Apple công giải Oscar dành cho game di động

Các ứng dụng được vinh danh Apple Design Awards là các ứng dụng không những có thiết kế xuất sắc mà còn có khả năng vận dụng hoàn hảo khả năng phần cứng của thiết bị để mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chameleon Run

Chameleon Rungame mobile thuộc thể loại runner được phát triển bởi ông Jan Split Llavsky, người bị mắc chứng mù màu và từng bị gãy tay trong thời gian phát triển Chameleon Run. Tuy nhiên, thế giới bên trong Chameleon Run lại vô cùng sặc sỡ và yêu cầu sự nhanh nhẹn trong điều khiển. Trò chơi này đã liên tục đứng top 1 trên bảng xếp hạng App Store từ khi được ra mắt.

[mecloud]CHD31BnKCj[/mecloud]

Hiện tại các bạn có thể mua Chameleon Run với giá 1,99 USD trên App Store. Chameleon Run hiện hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 8.0 trở lên.

Laracroft GO

Lara Croft GOgame mobile được phát triển bởi Square Enix với nhân vật chính là cô nàng Lara Croft trong loạt game Tomb Raider. Hồi năm ngoái, Lara Croft GO từng được Apple vinh danh là trò chơi hay nhất dành cho iPhone (iPhone Game of the Year 2015).

[mecloud]uodiheE0VO[/mecloud]

Lara Croft GO là một trò chơi thuộc thể loại giải đố với nền đồ họa được thiết kế theo phong cách hoạt hình khá dễ thương. Nhiệm vụ của người chơi là đưa Lara Croft tới địa điểm chỉ định trước sự cản trở của môi trường cũng như kẻ địch. Thay vì sử dụng vũ khí để hạ gục kẻ địch thì người chơi Lara Croft GO phải "động não" và sử dụng các chướng ngại vật có sẵn để vượt qua các màn chơi.

Apple công giải Oscar dành cho game di động

Lara Croft GO hiện đang được bán với giá 4,99 USD trên App Store. Game mobile này hiện hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 7.0 trở lên.

INKS

INKSgame mobile đầy màu sắc được phát triển bởi State of Play Games với lối chơi tương tự trò chơi Pinball. INKS mang đến vẻ sặc sỡ và vui nhộn hơn khi đường bóng của bạn sẽ vẽ lên những nét vẽ cực kì đẹp mắt. Người chơi cũng có thể lưu lại "tác phẩm" của mình để chiêm ngưỡng hoặc chia sẻ với bạn bè.

[mecloud]qohkV6LCoz[/mecloud]

INKS hiện đang được phát hành trên App Store với giá 1,99 USD. Trò chơi này tương thích với các thiết bị sử dụng iOS 9.0 trở lên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.