Apple Watch gom gần 1 triệu đơn đặt hàng chỉ trong 1 ngày

14/04/2015 14:26 GMT+7

Chỉ trong ngày nhận đặt hàng đầu tiên, hãng Apple đã nhận được gần 1 triệu đơn đặt hàng mua Apple Watch, chỉ riêng tại Mỹ.

Apple Watch gom gần 1 triệu đơn đặt hàng chỉ trong 1 ngày

Apple Watch sẽ được giao đến tay người dùng từ ngày 24.4 (Ảnh: Apple)

Thứ Sáu 10.4 vừa qua là ngày đầu tiên hãng Apple mở bán (nhận đặt hàng) sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch. Theo ước tính của công ty nghiên cứu Slice Intelligence, đã có 957.000 đơn đặt hàng tại Mỹ cho sản phẩm này, chỉ trong ngày hôm đó.

Số liệu của Slice Intelligence lấy từ thông tin hóa đơn điện tử của các khách hàng. Qua đó, 62% đơn đặt hàng mua phiên bản Sport, rẻ nhất trong 3 phiên bản Apple Watch. Trung bình mỗi khách hàng mua 1,3 chiếc đồng hồ, nghĩa là rất nhiều người đặt mua từ 2 cái trở lên.

Apple Watch gom gần 1 triệu đơn đặt hàng chỉ trong 1 ngày

Rõ ràng, với doanh số đặt hàng như trên, Apple Watch sẽ lại là một sản phẩm ăn khách nữa của "Quả táo cắn dở" (Ảnh: Apple)

Những người mua Apple Watch Sport chi trung bình 382,83 USD cho đồng hồ và dây đeo. Trong khi đó những người mua Apple Watch chi trung bình 707,04 USD.

Trong những khách hành này, 72% là khách hàng thân thuộc của Apple (đã mua các sản phẩm iPhone, máy tính Mac hay iPad trong 2 năm qua). Và 21% trong số này sở hữu iPhone 6 hoặc 6 Plus.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.