Appota phát hành game quản lý bóng đá Top 12

27/06/2015 09:50 GMT+7

Sau khi phát hành tại thị trường nước ngoài như Indonesia, Malaysia, Philipines, Singapore... ngày 24.6.2015 vừa qua, APPOTA Inc đã bắt tay hợp tác với BigHero Corp tiếp tục cho ra mắt cộng đồng game thủ Việt phiên bản TOP 12 VN.

Top 12 là tựa game quản lý bóng đá kết hợp giữa yếu tố quản lí (manager) và yếu tố thi đấu thực tế (sport). Game xây dựng hệ thống gần 6000 nhân vật, đội bóng từ châu Âu, châu Á và Nam Mỹ với hình ảnh các cầu thủ, sân bóng chi tiết, chân thực mang lại cho người chơi cảm giác như đang “phiêu lưu” trên PC. Ấn tượng đối với người chơi là chuyển động của các cầu thủ trong trận đấu khá mượt, các hiệu ứng pha ghi bàn đẹp mắt, có thể chiếu chậm và thay đổi góc nhìn 180 độ.

Top 12 còn sở hữu gameplay có chiều sâu và hệ thống nhiệm vụ, giải đấu cực kỳ đồ sộ. Là một tựa game quản lí nên tất nhiên người chơi không thể trực tiếp điều khiển cầu thủ mà chỉ có thể tham gia theo dõi trận đấu và đưa ra những điều chỉnh chiến thuật. Top 12 cũng cung cấp các chức năng điều chỉnh như: thay đổi chiến thuật (tấn công, phòng thủ..), thay người, tăng tốc trận đấu, tạm dừng, bỏ cuộc... tất cả mang đến cho người chơi cảm giác giống như đang hòa mình vào 1 trận đấu thật sự.

Người chơi có thể trải nghiệm game tại http://top12.mobi/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.