AR Triệu Hồi Sư ra mắt báo giới và game thủ

Hạ San
Hạ San
19/09/2018 07:43 GMT+7

Là sản phẩm đầu tay của nhà phát hành Nope Game, AR Triệu Hồi Sư có khá nhiều tính năng "độc lạ" thu hút sự chú ý đối với cộng đồng game thủ Việt, cũng như nền tảng gameplay cốt lõi tương đối hấp dẫn để trở thành một tựa game thành công trong tương lai không xa.

Vào ngày 18.9, ban điều hành Nope Game đã chính thức trình làng AR Triệu Hồi Sư đến báo giới và các game thủ khách mời tại trụ sở Kingdom Next Gen Hòa Hưng (TP.HCM). Được biết, đây là sản phẩm game mobile đầu tay của một nhà phát hành game "lạ mà quen": Nope Game.
"Lạ", vì Nope Game là cái tên mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, lần đầu tham gia vào vào phân khúc game mobile vốn đang chứng kiến sự cạnh tranh khá khốc liệt. "Quen", vì ban điều hành Nope Game đều là những cái tên đã thành danh , từng "tham chiến" vào những dự án game lớn trước đây. Có lẽ, đây chính là cơ sở để đội ngũ Nope Game vững tay lái trong dự án AR Triệu Hồi Sư.
Về mặt gameplay, AR Triệu Hồi Sư có thể xem là sản phẩm RPG xây dựng theo lối chơi Turn-based quen thuộc, kết hợp yếu tố Gacha cùng hệ thống nhân vật đa dạng, được lấy cảm hứng từ nhiều nền văn minh khác nhau mà không ràng buột vào một cốt truyện cụ thể nào. Người chơi vẫn sẽ thu thập thẻ tướng bằng cách triệu hồi (hoặc ghép từ các mảnh tướng), tổ chức chiến thuật đội hình phù hợp, sau đó tham chiến vào các chế độ chơi đa dạng trải dài từ PvP đến PvE. 
Tuy nhiên, điểm độc đảo của AR Triệu Hồi Sư chính là tính năng "bắt tướng" trong môi trường AR (thực tế tăng cường), tương tự như hiện tượng Pokemon GO trước đây. Ngoài ra, cách chiến đấu theo màn hình dọc cũng là một điểm nhấn khá thú vị của AR Triệu Hồi Sư.
Chia sẻ tại sự kiện, anh Thắng - đại diện AR Triệu Hồi Sư - cho biết đây chỉ là bước đầu trong kế hoạch lấn sân mảng game của Nope Game, sau sản phẩm này, Nope Game sẽ trình làng các "đứa con" tiếp theo ở nhiều thể loại game khác nhau, trong đó có eSports - mảng game được kỳ vọng sẽ khai phá hết tiềm lực của Nope Game.
Theo thông tin từ Nope Game, AR Triệu Hồi Sư dự kiến sẽ đến tay game thủ trong tháng 9 này. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây: http://trieuhoisu.nopegame.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.