Arena Of Survivors - Game bắn súng sinh tồn do người Việt sản xuất

29/07/2018 12:07 GMT+7

Trò chơi là một game di động có đề tài bắn súng sinh tồn do Hiker Games - đội ngũ phát triển game người Việt khá danh tiếng - sản xuất.

Mới đây, Hiker Games - đơn vị sản xuất game người Việt - đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm mới mang tên Arena Of Survivors. Theo các thông tin công bố, Arena Of Survivors sẽ là một game di động bắn súng với lối chơi sinh tồn đang thịnh hành hiện nay. Sản phẩm này được Hiker Games định hướng sản xuất và phát hành hướng tới phạm vi quốc tế giống như nhiều sản phẩm trước đó.

Trong Arena Of Survivors, các nhân vật sẽ đều sở hữu những kỹ năng đặc biệt tương tự như cơ chế nhân vật trong Garena Free Fire. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị sản xuất vẫn chưa hé lộ nhiều thông tin về tính năng/lối chơi của Arena Of Survivors, tuy nhiên sản phẩm này đã được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Nếu bạn chưa biết thì Hiker Games tiền thân là Emobi Games, là nhà sản xuất tựa game được nhiều người biết đến 7554. Sau một thời gian dài phát triển các dự án game dành riêng cho thị trường Việt Nam, với các sản phẩm 2112, Đại Minh Chủ, Mộng Võ Lâm, Loạn Đấu Võ Lâm. Cuối năm 2015, Hiker Games công bố chiến lược mới, theo đuổi thị trường quốc tế. Từ 2015 đến nay, Hiker Games đã cho ra mắt thêm các sản phẩm Toy Odysey, Eraser, Gleam gần đây FZ9:Timeshift, Caravan War...

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.