Arena Of Survivors - Game sinh tồn do người Việt sản xuất đã Open Beta

16/08/2018 07:28 GMT+7

Trước đó, trò chơi ấn định Open Beta vào ngày 11.8 nhưng đã phải lùi lại vì một số lý do khách quan.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu tới quý độc giả trong bài viết trước, sau thời gian ngắn giới thiệu, Hiker Games đã ấn định ra mắt phiên bản Open Beta cho Arena Of Survivors vào ngày 11.8. Tuy nhiên sau đó, trò chơi đã phải lùi ngày ra mắt đến 15.8 vừa qua. Arena Of Survivors sẽ là một game di động bắn súng với lối chơi sinh tồn đang thịnh hành hiện nay. Sản phẩm này được Hiker Games định hướng sản xuất và phát hành hướng tới phạm vi quốc tế giống như nhiều sản phẩm trước đó.

Trong Arena Of Survivors, các nhân vật sẽ đều sở hữu những kỹ năng đặc biệt tương tự như cơ chế nhân vật trong Garena Free Fire. Đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có 3 lớp nhân vật được Hiker Games tiết lộ cho toàn bộ game thủ là: Agent67, Evelyn và Max Goodboy. Lối chơi trong game vẫn kế thừa những điểm hấp dẫn của dòng game bắn súng sinh tồn đang thịnh hành, nhưng kèm theo đó sẽ là hệ thống kỹ năng riêng của mỗi nhân vật ảnh hưởng tới trận chiến. Các game thủ có thể lựa chọn cho mình lối chơi riêng như phòng thủ, tanker hoặc chuyên về một loại vũ khí nhất định.

Hiện tại các game thủ đã có thể dễ dàng tham gia vào chiến trường trong Arena Of Survivors, tuy nhiên trò chơi mới chỉ mở cửa Open Beta trên Android, do vậy các game thủ sử dụng iOS sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.