ARK: Survival Evolved đạt doanh số 2 triệu bản khi game... chưa ra mắt chính thức

11/10/2015 14:00 GMT+7

Game sinh tồn ARK: Survival Evolved có đủ điều kiện để trở thành trường hợp đặc biệt của ngành game thế giới: game phát triển bằng quỹ cộng đồng, vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng đã bán được tới 2 triệu bản!

ARK: Survival Evolved  là game sinh tồn có bối cảnh diễn ra tại thế giới khủng long đầy khắc nghiệt, với hàng trăm sinh vật thời cổ đại mà phần lớn trong số này đều có thể "thịt" bạn trong vài nốt nhạc. Người chơi phải thu lượm đá, gỗ, hoa quả dại,... để sống qua ngày và xây dựng dần dần nơi trú ngụ cho chính mình. 

ark

Đáng chú ý, game không chỉ dừng lại ở những công nghệ thô sơ lạc hậu, mà còn cho phép bạn chế cả... súng đạn, nhà cửa bằng sắt thép, các cỗ máy hiện đại phục vụ cho việc sinh tồn. Thú vị hơn, người chơi có thể săn bắt khủng long làm... thú nuôi cho chính mình. 

ark

Mới đây, hãng chủ quản của thương hiệu ARK: Survival Evolved là Studio Wildcard đã công bố thông tin game chính thức cán mốc 2 triệu bản. Đây là con số quá đỗi ấn tượng trong bối cảnh ngành game thế giới hiện này, bởi ARK: Survival Evolved là dự án gây quỹ phần lớn từ cộng đồng, nhưng có thể trang bị cho mình nền tảng đồ họa tối tân và cơ chế gameplay không thua kém bất kỳ hãng làm game "khổng lồ" nào. Đáng chú ý, những thành tích này đạt được khi game vẫn đang trong giai đoạn... Early Acess trên Steam, nghĩa là còn lâu lắm sản phẩm mới thật sự hoàn thiện. 

ark

Hệ môi trường mới được game thủ đón nhận nồng nhiệt

Tất nhiên, ARK: Survival Evolved hoàn toàn không "ăn may". Sở dĩ game có được cộng đồng người chơi đông đúc như hiện nay là nhờ vào chiến lược phát triển sản phẩm hợp lý, biết nghe theo đóng góp của game thủ. Trò chơi cứ trung bình 1 tuần lại cho ra mắt một sinh vật mới, mới đây Studio Wildcard còn làm người chơi phấn khích khi đưa vào game những hệ môi trường hoàn toàn mới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.