ARK: Survival Evolved - Sinh tồn trên đảo khủng long

17/05/2015 16:58 GMT+7

Thiên đường của những loài khủng long hung hãn sẽ được tái hiện sống động trong tựa game ARK: Survival Evolved.

Hãng phát triển độc lập Studio Wildcard vừa công bố tựa game ARK: Survival Evolved, một trò chơi thế giới mở (open-world) lấy đề tài khủng long. Lấy bối cảnh là một vùng đảo đẹp như mơ với vô vàn các chủng loại khủng long khác nhau, game đưa người chơi chiến đấu với các sinh vật hung tàn nhất từng bước đi trên Trái Đất. 

ARK: Survival Evolved - Sinh tồn trên đảo khủng long

Được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, ARK: Survival Evolved  thuộc thể loại game sinh tồn có sự kết hợp độc đáo giữa chơi mạng (multiplayer) và phối hợp (co-op). Tỉnh dậy trên hòn đảo bí ẩn mang tên ARK, người chơi bị đặt trong tình trạng đói meo và không mảnh vải che thân. Bạn phải tự săn bắt, trồng trọt, chế tạo vũ khí, nghiên cứu cũng như xây dựng nơi trú ẩn để chống chọi với các thảm họa thiên nhiên và kẻ thù đang rình rập.

 ARK: Survival Evolved - Sinh tồn trên đảo khủng long

ARK: Survival Evolved - Sinh tồn trên đảo khủng long

Trong thế giới khốc liệt đó, người chơi cần lên chiến lược và chiến thuật khôn khéo để thuần hóa cũng như cưỡi trên những chú khủng long và các sinh vật nguyên sinh khác, băng qua các vùng đất, biển, bầu trời và thậm chí cả dưới lòng đất. Hơn nữa, các game thủ có thể tăng sức mạnh cho nhân vật, thu thập vật phẩm, rèn kĩ năng và thuần dưỡng thú nuôi.

Theo Jesse Rapczak – Nhà đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của Studio Wildcard: “Điểm nhấn trong ARK về qui mô, kích thước và những điều khó lường xảy ra trong thời đại khủng long, nó không hề giống với bất kì các game cùng loại khác. Chúng tôi thật sự rất vui khi mang ARK đến các hệ máy console, vì thể loại game sinh tồn trong thế giới mở hầu như chỉ có mặt trên PC.”

ARK: Survival Evolved - Sinh tồn trên đảo khủng long

ARK: Survival Evolved - Sinh tồn trên đảo khủng long

ARK: Survival Evolved  đang được phát triển cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC. Studio Wildcard cho biết vào ngày 2.6 sắp tới, ARK: Survival Evolved  sẽ sớm ra phiên bản thử nghiệm (Steam’s Early Access) và bản chính thức dự kiến sẽ có mặt vào đầu năm 2016.

 Trailer game ARK: Survival Evolved 

Bạn có biết:

Studio Wildcard được thành lập vào năm 2014 bởi Jesse Rapczak, cựu giám đốc kĩ thuật đồ họa của Microsoft Game Studios. Sứ mệnh của hãng là mang đến cho game thủ những tựa game chất lượng (AAA). Với 12 năm kinh nghiệm qua rất nhiều tựa game, Jesse đã hợp tác với các nhà phát triển kỳ cựu khác trên khắp các châu lục. Bất cứ nơi nào có tài năng, Studio Wildcard luôn muốn tìm kiếm và làm việc với họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.