Arkham knight – Sự tàn phá của Batman

12/07/2014 15:00 GMT+7

Gotham sẽ yên bình hơn nếu Batman chịu khó… ở nhà

Gotham lại bị đe dọa

Scarecrow đã trở lại và sẽ đem sức mạnh quân sự vào cuộc chiến lần này để tiêu diệt Batman. Hiệp sĩ bóng đêm sẽ phải bảo vệ Gotham trước mối đe dọa bị phá hủy hoàn toàn. Nhưng vấn đề là Bruce Wayne phải bảo vệ nó từ ai? Từ Scarecrow hay từ... chính bản thân anh?

Qua đoạn trailer, chúng ta có thể thấy được sức mạnh công nghệ của chiếc Batmobile - Một cỗ máy chiến đấu cơ động đầy uy lực, sẵn sàng nghiền nát bất cứ thứ gì cản đường nó. Thực sự thì danh sách “bất cứ thứ gì” này khá dài và đến lúc chính phủ phải tự hỏi rằng: Ai mới thực sự là mối đe dọa của Gotham?

Thiệt hại cơ sở vật chất khủng khiếp

Batman vừa bước vào chiếc Batmobile thì ngay sau đó anh liền làm gãy một đoạn của hàng rào ven lối đi bộ. Có lẽ để giảm bớt thiệt hại trên đường chính nên người hùng của chúng ta quyết định sẽ đi đường bằng cách băng qua một chiếc cầu thang đá. Chiếc cầu thang có vẻ đã ở đó khá lâu, yên bình, cổ kính và là một điểm du lịch đẹp mắt của thành phố. Nhưng, dường như Batman chẳng quan tâm mấy và cứ việc húc thẳng qua, để lại phía sau những đống gạch vụn vốn từng là một công trình điều khắc tuyệt đẹp. “Hành trình phá hoại” vẫn được tiếp tục bằng việc cày nát bãi cỏ, bồn hoa và gạch lót đường ở khu vực đó.

Arkham knight – Sự tàn phá của BatmanArkham knight – Sự tàn phá của BatmanArkham knight – Sự tàn phá của Batman

Những mục tiêu Batman "vô tình" phá hoại

Nếu cho những điều trên là phá hoại, thì thực sự vẫn chưa là gì so với sức mạnh thực sự của Batmobile cả. Mức độ “hủy hoại” được nâng lên một tầm cao khác khi Batman phô diễn công nghệ tiên tiến của mình – Batmobile battle mode. “Nạn nhân” đầu tiên của vũ khí dùng để bảo vệ người dân này lại chính là… hàng rào bảo vệ của họ.

Arkham knight – Sự tàn phá của Batman

Batmobile battle mode

Sau pha “vượt rào” đầy ngoạn mục, Batmobile lập tức biễu diễn ngay cho chúng ta thấy hỏa lực của nó. Chỉ với vài phát đạn là có thể khiến chiếc tank của kẻ thù tan nát. Vấn đề nằm ở việc dọn dẹp đống hỗn độn sau cuộc chiến. Với kính vỡ, mảnh thép, khói lửa khắp nơi, thì hôm sau hứa hẹn sẽ là một “ngày đẹp trời” với người dân khu vực đó. Chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm "thú vị" nếu sáng thức dậy thấy tường nhà mình bị hỏa tiễn bắn tan nát.

Arkham knight – Sự tàn phá của BatmanTrận chiến ngay trong thành phố Gotham

Gameplay hoành tráng

Tổn thất cho thành phố khá nhiều, nhưng qua quá trình “gây thiệt hại” đó, chúng ta mới thấy được độ tương tác cũng như gameplay của game quá tuyệt vời. Khung cảnh, âm thanh, vật lí, tương tác, thiết kế nhân vật, v.v. mọi thứ đều gần như hoàn hảo. Batman: Arkham knight - phiên bản tiếp theo của loạt game Batman hứa hẹn sẽ là một quả bom tấn trong mùa game này. Chúng ta hãy chờ đợi ngày tựa game được ra mắt và tận hưởng cảm giác phá hoại bằng chiếc Batmobile. Dù gì thì tiền sửa chữa cơ sở vật chất cho người dân Gotham cũng đã có Bruce Wayne lo rồi.

Arkham knight – Sự tàn phá của Batman

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.