Arnold Schwarzenegger làm phim lấy cảm hứng từ The Last of Us

29/03/2015 14:00 GMT+7

Khác với Kẻ Hủy Diệt, lần này Arnold Schwarzenegger sẽ là một người cha yêu thương, cao cả trong bộ phim zombie sắp tới: Maggie.

Trong Maggie, bộ phim sắp tới của "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger, một đại dịch càn quét và huỷ diệt cả nhân loại. Trong vai người cha - nhân vật chính, Arnold phải làm bất cứ điều gì để bảo vệ cô con gái duy nhất của mình (do Abigail Breslin thủ vai).

Diễn viên gạo cội, kiêm cựu Thống đốc bang California nói: "Maggie sẽ là một bộ phim hoàn toàn mới lạ với thể loại zombie, và vai diễn này cũng hoàn toàn lạ lẫm với phong cách của tôi. Đây là bộ phim thây ma có tính người nhất, và là vai diễn mang giá trị nhân văn nhất từ trước tới nay mà tôi từng nhận"

Hình tượng người cha che chở, bảo vệ con gái của mình có thể làm bạn liên tưởng ngay đến đến Joel và Ellie trong game hành động nổi tiếng The Last of Us của hãng Naughty Dog. Có vẻ như điểm giống nhau không phải là ngẫu nhiên, vì Henry Hobson vừa là nhà thiết kế và đạo diễn cốt truyện cho The Last of Us, vừa là đạo diễn cho phim Maggie.

Cặp đôi Joel và Ellie trong The Last of Us (Ảnh: Sony)

Bên cạnh The Last of Us, đây cũng là sự trùng hợp ngẫu nhiên với một tựa game khác, trong The Walking Dead Episode 1. Nhân vật Lee trong game này cũng giống như Joel hay người cha, đặt sự sống của cô bé Clementine lên trên an nguy của chính mình. 

Kết thúc tự... bịa của người hâm mộ game The Walking Dead (Ảnh: DeviantArt - Clem Everett)

Bộ phim được dự đoán là sẽ ít bạo lực, vì chủ đề nhân đạo của phim được xem trọng hơn hết. Liệu trong ngày tận thế tình người vẫn tồn tại? Tuy Ellie và Clementine không phải là con ruột của Joel hay Lee nhưng họ vẫn luôn cố gắng bảo vệ chúng khỏi thực tế tàn khốc.

Một số ít người hâm mộ của The Last of Us không ủng hộ Maggie, vì họ cho rằng nó 'ăn theo' tựa game yêu thích của mình. Tuy nhiên, mọi người rất thích thú và đảm bảo sẽ có mặt ở rạp ngay khi Maggie công chiếu.

Trailer giới thiệu phim Maggie 

Bộ phim sẽ công chiếu vào ngày 5.8.2015. Hãy cùng đón xem người cha sẽ phải quyết định như thế nào với đứa con bị nhiễm bệnh của mình nhé.

Nhưng trước đó, có lẽ bạn đọc sẽ hào hứng khi được gặp lại Arnold trong bộ phim đến từ thương hiệu quen thuộc, đã tạo nên tên tuổi cho ông: Terminator Genisys, sẽ ra rạp ngày 1.7.2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.