Artifact sẽ có bản cập nhật đầu tiên kể từ khi mới ra mắt

13/12/2018 11:28 GMT+7

Theo đó, hệ thống chat trong game sẽ được cải thiện lại nhằm giúp mọi người giao tiếp dễ dàng hơn.

Tựa game thẻ bài của Valve là Artifact vừa ra mắt vào ngày 28.11 mới đây chuẩn bị được nhận bản cập nhật đầu tiên của mình vào ngày 13.12 này.

Dù hiện tại vẫn chưa rõ đợt cập nhật này là gì, thế nhưng có khá nhiều người chơi tin rằng chủ yếu bản cập nhật này sẽ thiên về việc cân bằng sức mạnh của những lá bài. Và một trong những minh chứng cụ thể nhất trong việc mất cân bằng là chỉ một lá bài Axe đã có giá trị mắc hơn cả chính bản thân tựa game này.

Song song đó, Valve cũng sẽ cải thiện lại hệ thống chat trong Artifact. Người chơi giờ đây có thể nhờ lá bài ‘giao tiếp’ giùm mình để để khiến chúng nói chuyện, gửi tin nhắn hay thậm chí mời đối thủ trong kênh Steam Chat. Thay vì phải trao đổi trực tiếp, giờ đây người chơi sẽ nói chuyện với nhau thông qua lá bài của họ.

Ngoài ra Artifact cũng giới thiệu chế độ mù màu với 2 tông màu chính là xanh và đỏ, nhờ vậy người chơi có thể phân biệt dễ dàng hơn.. 

Trong đoạn Twitter đăng tải, Valve cũng hé lộ một vài tính năng mới thông qua những đợt trả lời của người dùng. Trong tương lai, tựa game này cũng sẽ sở hữu hệ thống đấu xếp hạng, nhiệm vụ hằng ngày hay chế độ đấu giải tương tự như Hearthstone.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Artifact trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.