Artifact, tựa game thẻ bài mới của Dota 2, sẽ không được chơi miễn phí

11/03/2018 12:53 GMT+7

Theo tiết lộ của các nhà phát triển, Artifact hiện nay có khoảng 280 lá bài và 44 vị tướng đã xuất hiện trong trò chơi.

Tại giải The International 7 năm ngoái, Valve đã giới thiệu tựa game thẻ bài có tên gọi Artifact dựa theo cốt truyện và nhân vật của vũ trụ Dota 2. Tuy nhiên mãi đến hôm nay, tựa game này mới được hé lộ bởi “Gaben”.

Theo đó, tựa game này sẽ được ra mắt trên PC trong năm nay. Giai đoạn closed beta đã sẵn sàng dành cho các game thủ chuyên nghiệp hay những giáo sư trong ngành này thử nghiệm. Và có lẽ giai đoạn open beta ra mắt không lâu sau đó. Phiên bản trên điện thoại sẽ được ra mắt vào năm 2019. Tuy nhiên Gaben nhấn mạnh rằng Artifact không phải là game miễn phí.

Như hình trong bài, các bạn có thể thấy những lá bài đều dựa theo đơn vị lính, tướng và kĩ năng trong Dota 2. Thêm vào đó, tựa game này sẽ có 3 bàn tượng trưng cho 3 đường y hệt như 1 ván đấu bình thường. Người chơi sẽ phải vượt qua những trở ngại do đối thủ đặt ra để tấn công nhà chính của họ. Và tất nhiên ai phá được trụ của đối thủ trước sẽ giành chiến thắng.

Theo tiết lộ của các nhà phát triển, Artifact hiện nay có khoảng 280 lá bài và 44 vị tướng đã xuất hiện. Và người đã từng thiết kế ra tựa game thẻ bài cực kì nổi tiếng Magic: the Gathering cũng tham gia thiết kế trò chơi này của Valve.

Chưa kể tựa game này cũng sẽ có ‘chợ’ dành riêng của mình trên hệ thống Steam. Có vẻ như nó sẽ được vận hành giống như Magic: the Gathering Online, khi có hệ thống trao đổi và mua bài giữa những người chơi với nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.