ASIAD 2018: Đè bẹp đối thủ, Việt Nam giành suất tham gia cả 6 môn eSports

23/06/2018 11:08 GMT+7

Các đội tuyển của Việt Nam sẽ tham gia ASIAD 2018 với việc chiến thắng và đứng đầu vòng loại khu vực Đông Nam Á ở cả 6 bộ môn eSports.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, 6 game eSports đã chính thức được Liên đoàn eSports châu Á (AeSF) xác nhận sẽ trở thành bộ môn thi đấu biểu diễn tại ASIAD 2018 là Liên Minh Huyền Thoại, Pro Evolution Soccer (PES), StarCraft II, Hearthstone, Clash Royale Liên Quân Mobile. Ngoại trừ nước chủ Indonesia có một suất tham dự ở tất cả các nội dung, các quốc gia khác muốn góp mặt tại Asian Games (ASIAD) 2018 phải vượt qua vòng loại khu vực.

Trong một thông báo quan trọng mà AeSF mới công bố, các đội tuyển của Việt Nam đã giành chiến thắng toàn diện ở vòng loại khu vực Đông Nam Á và sẽ góp mặt tại tất cả các nội dung thể thao điện tử của ASIAD 2018. Cụ thể hơn, các vận động viên thể thao điện tử Việt Nam sẽ tham gia ASIAD 2018 và tranh tài ở cả 6 nội dung, bao gồm: Hearthstone, StarCraft II, Clash Royale, Arena of Valor (Liên Quân Mobile), League of Legends (LMHT), PES 2018. Có thể nói rằng đây là tin tức rất đáng mừng với cộng đồng yêu thể thao điện tử tại Việt Nam nói riêng và nền thể thao điện tử tại Việt Nam nói chung.

Đại Hội Thể Thao Châu Á (hay còn gọi là Á Vận Hội - ASIAD) được Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) công nhận là sự kiện thể thao lớn thứ hai thế giới sau Thế vận hội Olympic. ASIAD 2018 được dự kiến tổ chức từ 18.8 tới 2.9 tại Jakarta và Palembang của Indonesia.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.