Assassin's creed pirates phát hành miễn phí cho iOS

14/07/2014 10:00 GMT+7

Assassin's creed pirates, tựa game bắn tàu chiến rất thú vị của hãng Ubisoft, dựa theo loạt game hành động bí mật lừng danh Assassin's creed, đã lên iOS và hoàn toàn miễn phí.

Mới đây, Ubisoft đã bất ngờ miễn phí tựa game Assassin’s creed pirates cho hệ máy iOS kể từ khi trò chơi ra mắt trên App Store vào tháng 12 năm ngoái.

Assassin’s creed pirates không đi theo thể loại hành động như các phiên bản trước mà tập trung vào thể loại bắn tàu với những trận thủy chiến đã làm nên thành công cho phiên bản Assassin’s creed IV: Black flag. Trong game, bạn sẽ vào vai tay cướp biển Alonzo Batilla dong buồm tìm kiếm những báu vật giữa đại dương và chiến đấu với những tên cướp biển khét tiếng.

Assassin's creed pirates miễn phí cho iOS

Game tuy không gây được tiếng vang lớn nhưng cũng đem lại cho người chơi những giờ phút giải trí ấn tượng bởi lối chơi đơn giản nhưng khá hấp dẫn song hành “lớp áo” đồ họa hào nhoáng. Bản cập nhật sắp tới của game sẽ đem đến những nhiệm vụ mới tại hòn đảo La Isla de la Juventud, các chế độ tùy chỉnh tàu chiến cùng hệ thống trao thưởng hằng ngày.

Bạn có thể tải Assassin’s creed pirates miễn phí trên App Store ngay bây giờ, rất tiếc cho người dùng của hệ máy Android vì game vẫn đang bán với giá 5 USD trên Google Play.

Trailer game Assassin’s creed pirates

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.