Assassin’s creed: Comet có bối cảnh New York?

28/03/2014 15:29 GMT+7

Theo các thông tin rò rỉ, nhân vật chính của game sẽ mà một hội viên Templar, và người chơi sẽ có dịp chu du tại New York thế kỷ 18 cũng như rong ruổi xuyên Đại Tây Dương.

Assassin’s creed: Comet có bối cảnh New York?

(Ảnh: Assassin's creed wikia)

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, cách đây 1 tuần rộ lên tin đồn trong năm nay hãng Ubisoft sẽ cho ra mắt đến 2 phiên bản game Assassin’s creed. Bản thứ nhất là Unity, dành cho PC và các hệ console mới PS4 và Xbox One. Bản thứ hai mang tên Comet, dành cho các hệ console cũ PS3 và Xbox 360.

Ubisoft đã xác nhận chính thức về Assassin’s creed: Unity. Đến hôm nay, một số thông tin “hành lang” về bản Comet bắt đầu xuất hiện.

Nguồn tin xuất phát từ trang tin game tiếng Pháp GameBlog, cho biết bối cảnh của bản Comet là khoảng năm 1758 (thế kỷ 18). Nhân vật chính là một thủy thủ mang tên Shay, trên một con tàu chạy xuyên Đại Tây Dương, và bước ngoặt xảy ra khi Shay mâu thuẫn với thuyền trưởng. Như vậy, có thể Comet sẽ tiếp tục đề tài hải chiến như đã thể hiện trong phiên bản Assassin’s creed IV: Black flags.

Theo trang blog game Kotaku (một trong những nơi tung tin về bản Unity sớm và chính xác nhất), các thông tin trên chưa được kiểm chứng. Nhưng theo nguồn tin riêng của họ, bối cảnh của Comet sẽ diễn ra ở Mỹ và nhân vật chính đúng là tên Shay. Nguồn tin này nói thêm, Shay là thành viên của tổ chức Templar, tổ chức phản diện chính trong toàn bộ dòng game Assassin’s creed.

Assassin’s creed: Comet có bối cảnh New York?

Connor đối đầu cha mình trong Assassin's creed III (Ảnh: Assassin's creed wikia)

Theo Kotaku, Comet sẽ tái hiện thành phố New York ngày xưa và người chơi có dịp dong thuyền trên Đại Tây Dương, giống như nguồn tin của GameBlog. Ngoài ra có thể các nhân vật trước đó trong dòng game sẽ xuất hiện trở lại, như Haytham Kenway và Adéwalé.

Với các fan của dòng game, hẳn vẫn còn nhớ Haytham Kenway là nhân vật chính trong vài giờ chơi đầu của Assassin’s creed III, trước khi game giới thiệu nhân vật chính thực sự là Connor, con trai của Haytham. Bản thân Haytham lại là con của Edward Kenway, nhân vật chính của Assassin’s creed IV. Edward và Adéwalé cùng là đồng đội trong hội Assassin, trong khi Haytham sau này là một nhân vật chủ chốt của hội Templar.

Assassin’s creed: Comet có bối cảnh New York?

Adéwalé và Edward Kenway trong Assassin's creed IV (Ảnh: The average gamer)

Tất cả những thông tin này mới chỉ dừng lại ở mức độ không chính thức, vì hãng Ubisoft chưa chính thức xác nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.