Assassin's creed memories: Hồi ức sát thủ

24/08/2014 11:00 GMT+7

Ngày Assassin’s creed: Unity được phát hành đã gần kề, để giúp người hâm mộ giải tỏa sự "nôn nao" trước điều đó, một phụ bản khác của Assassin' creed được ra đời.

Assassin's creed memories là một tựa game thẻ bài trên nền iOS dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Có thể download tại App Store.

Gameplay trailer của Assassin's creed memories (Clip: Youtube)

Qua Assassin's creed memories, người chơi có thể khám phá thêm về những thời kỳ Phục Hưng Ý và thời kỳ thuộc địa Mỹ, bên cạnh đó còn có những sự kiện liên quan đến thời kỳ phong kiến ở Nhật và Mông Cổ.

Assassin's creed memories: Hồi ức sát thủ

Săn đuổi các mục tiêu qua các thời kỳ khác nhau (Ảnh: Google)

Assassin’s creed memories là một game thẻ bài với lối chơi khá đa dạng. Người chơi sẽ thu thập những thẻ bài trong hành trình của mìnhvới những thẻ bài nhân vật để triệu hồi những “tướng lĩnh” như Ezio Auditore hay những thẻ bài hỗ trợ vũ khí, áo giáp để hỗ trợ trong trận đánh.

Assassin's creed memories: Hồi ức sát thủ

Các tùy chọn và chức năng phong phú, đa dạng (Ảnh: Google)

Phần chơi mạng cũng được đầu tư rất nhiều khi một trận đánh có thể được tham gia đến 40 người trong thể thức 20 vs 20 cùng những phương thức xây dựng đội hình để tạo ra những combo cực kỳ mạnh mẽ.

Trò chơi được đồng phát triển bởi nhà phát triển những tựa game di động miễn phí PlayNext và công ty mạng điện thoại Gree. Game yêu cầu kết nối internet khi chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.