Assassin's Creed: Syndicate - Áp lực cứu rỗi một thương hiệu game "bom tấn"

13/05/2015 09:15 GMT+7

Liệu Assassin's Creed Syndicate, với bối cảnh nước Anh cuối thế kỷ 19, chỉ là một bản sao của Assassin's Creed: Unity, hay là một phiên bản sẽ cứu cả dòng game đang đi vào ngõ cụt?

Hãng Ubisoft đã chính thức công bố phiên bản tiếp theo của dòng game Assassin's Creed. Game mang tên Assassin's Creed: Syndicate, và một lần nữa, hãng lại hứa hẹn đây sẽ là một "siêu phẩm" trong năm nay.


Trailer đầu tiên của game Assassin's Creed: Syndicate

Chưa rõ Ubisoft đầu tư cho tựa game mới này đến mức nào, song qua những cảnh quay in-game ngắn và trailer mà họ vừa giới thiệu, rõ ràng đồ họa sẽ là điều mà người chơi không nên kỳ vọng quá nhiều, nó chỉ ngang tầm Assassin's Creed: Unity hoặc thậm chí còn có phần thua kém bởi những hiệu ứng, cử động nhân vật vẫn còn rất thô cứng.


Video giới thiệu lối chơi trong Assassin's Creed: Syndicate
 

Assassin’s Creed: Syndicate lấy bổi cảnh ở London vào những năm 1868, thời điểm đang diễn ra cuộc cách mạng công nghiệp Anh, làm thay đổi hoàn toàn cục diện kinh tế - xã hội toàn thế giới.

London năm 1868

Jacob Frye

Evie Frye

Phần gameplay tuy chưa được hé lộ chi tiết, nhưng chắc chắn game thủ sẽ phải sướng run bởi những loại vũ khí mới cực chất mà Ubisoft mang tới lần này. Đầu tiên là bộ dây di động, bạn sẽ không cần phải có một điểm tựa leo trèo Parkour một cách khó nhằn nữa. Thay vào đó, bộ dây này sẽ giúp người chơi bay thẳng lên trên những tòa nhà cao chót vót một cách nhanh chóng, nó cũng sẽ là một trong những công cụ đắc lực để người chơi di chuyển an toàn hơn giữa các tòa nhà cao tầng.

Hàng loạt vũ khí mới được Ubisoft giới thiệu

Assassin’s Creed: Syndicate dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 23.10 năm nay trên Xbox One và PS4, riêng bản PC sẽ phát hành sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.