Assassin's creed: Unity - trailer cốt truyện hoành tráng

08/10/2014 10:30 GMT+7

Gần đến ngày phát hành game, hãng Ubisoft ngày càng đẩy mạnh tiến độ quảng bá cho sản phẩm "game bom tấn" Assassin's creed: Unity của mình.

"Đôi khi thật khó để nhớ lại cuộc sống thật bình yên như thế nào, trước khi chiến tranh thay đổi tất cả. Dân chúng đói khát vất vưởng ngay trên đường phố, và những người có được ý chí thì kết thúc trong ngục tối, hoặc tệ hơn. Giữa bạo lực, giữa hỗn mang, ta sẽ chiến đấu nhân danh công lí dù bất cứ giá nào".

Những lời của nhân vật chính Arno Victor Dorian mang đầy ý chí và sức mạnh, nhưng sâu bên trong tâm hồn đó sự hận thù đang gặm nhấm dần từng chút nhỏ nhoi của sức sống. Đây là cuộc chiến để lấy lại hòa bình nhân danh công lí hay chỉ đơn thuần để anh thỏa mãn cơn khát căm hờn?

Trailer mới của Assassin's creed đưa ra rất nhiều chi tiết của cốt truyện

Qua đoạn trailer, chúng ta có thể thấy được câu chuyện khắc họa một nhân vật Arno đầy sự oán thù và căm ghét. Tất cả những điều đó đều xuất phát từ biến cố kinh hoàng xảy ra với gia đình anh. Anh cảm thấy mình như bị tước đoạt đi tất cả để rồi tự mình đắm chìm trong sự hỗn loạn và chết chóc.

Assassin's creed: Unity

Cuộc đời đẩy đưa Arno trở thành một sát thủ (Ảnh: Ubisoft)

Nhưng không khiến cho cốt truyện quá tối tăm, Ubisoft đã đưa vào trong câu truyện một nhân vật nữ rất tuyệt vời, Elise. Cô gái đó xinh đẹp, khôn ngoan và tài giỏi. Một tình yêu chăng? hay một tình bạn đẹp?. Cho dù là gì đi nữa thì có thể nói cô gái ấy như mặt trời soi sáng cho tâm hồn của Arno vậy. Trước cô gái ấy, Arno dường như có sức sống hơn, bình yên hơn.

Assassin's creed: Unity

Cặp đôi Assassin - Templar (Ảnh: Ubisoft)

Đau thương, mất mát, chiến đấu, hi vọng, tình yêu, công lí, tất cả đều hội tụ trong Assassin's creed: Unity. Hãy cùng chờ đón cuộc cách mạng lớn nhất nước Pháp cũng như cuộc cách mạng của loạt game Assassin's creed trong tựa game này vào ngày 11.11.2014. Sau đây Thanh Niên Game xin gửi đến quý vị đọc giả một số hình ảnh trong game:

Assassin's creed: Unity

Assassin's creed: Unity

Assassin's creed: Unity

Assassin's creed: Unity

Assassin's creed: Unity

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.