ASUS treo thưởng 200 triệu tìm tài năng LMHT Việt Nam

28/08/2014 15:43 GMT+7

Trong những ngày qua, ASUS ROG Championship đã trở thành tâm điểm của cộng đồng LMHT. Vậy điều gì đã khiến cuộc thi này trở nên "cực hot”?

Giải thưởng “như mơ”

Ngay từ khi công bố, ASUS ROG Championship đã khiến các game thủ “bị sốc” khi đưa ra tổng giá trị giải thưởng  lên đến 220 triệu đồng, trong đó có hơn 3/4 là dành cho đội Vô địch. Cụ thể mức thưởng của cuộc thi như sau:

  • 1 giải Nhất: 5 chiếc laptop ASUS G750 (trị giá 30 triệu đồng/chiếc) cùng giải thưởng tiền mặt 30 triệu đồng
  • 1 giải Nhì: Giải thưởng tiền mặt 20 triệu đồng
  • 2 giải Ba: Giải thưởng tiền mặt 10 triệu đồng/đội

 

5 chiếc laptop trị giá 30 triệu đồng/chiếc dành cho đội thắng cuộc

 

Ngoài những giải thưởng như trên, đội Vô địch còn chính thức mang tên ASUS ROG Incredible Team, được ASUS kí hợp đồng tài trợ cùng 6 tháng lương và cơ hội được tài trợ lâu dài nếu có năng lực thi đấu xuất sắc. Đồng thời, nhà Vô địch còn được công ty Vietnam Esports hỗ trợ quản lý về mặt nhân sự, hình ảnh, tác phong, thời gian luyện tập, thi đấu và các hoạt động khác.

Với nền tảng giải thưởng lớn cùng những giá trị cộng thêm này, có thể nói bất kì đội tuyển nào đăng quang ngôi vô địch thì con đường thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp sẽ vô cùng rộng mở.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng LMHT lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay

Trong thời gian qua, đã có một số đội tuyển LMHT nhận được tài trợ từ các thương hiệu công nghệ nổi tiếng, tuy nhiên hầu hết đều do nhà tài trợ “chọn mặt gửi vàng” từ danh sách những đội tuyển nổi tiếng chứ không thông qua bất kì cuộc thi nào. ASUS ROG Championship đặc biệt hơn khi đây là sân chơi tìm kiếm các tài năng, để từ đó ASUS sẽ đầu tư cho đội tuyển. Vì vậy cơ hội chiến thắng không chỉ của riêng các đội tuyển chuyên nghiệp mà chia đều cho tất cả các đội tham gia.

Theo thể lệ đã được công bố, ASUS ROG Championship dành cho tất cả mọi người yêu thích bộ môn thể thao điện tử LMHT, không giới hạn các đội tuyển đang thi đấu cho hệ thống giải Vietnam Championship Series. Tuy nhiên, các đội tuyển đã có nhà tài trợ cần cân nhắc trước khi đăng kí tham gia (xem thêm phần Quy định dành cho đội vô địch trong Điều lệ giải).

Như vậy, chỉ cần đủ thực lực thì đội tuyển của bạn vẫn có cơ hội thắng giải cho dù chỉ vừa thành lập hay chưa từng trải nghiệm thi đấu chuyên nghiệp lần nào. Có thể nói, tính công bằng và cởi mở với mọi đối tượng chính là điểm nổi bật nhất của ASUS ROG Championship.

Hiện nay, cổng đăng kí tham gia thi đấu đã mở. Hạn chót đăng kí: ngày 1.9.2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.