Au Love - 'Audition trên mobile' sắp ra mắt tại Việt Nam

Khương Duy
Khương Duy
04/03/2017 09:30 GMT+7

Nhiều khả năng Au Love sẽ ra mắt ngay trong tháng 3 này...

Au Love game mobile vũ đạo âm nhạc được phát triển bởi công ty Immomo Game và hiện đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam. Trò chơi là sản phẩm tiếp nhận bản quyền từ dòng game client vũ đạo Audition nổi tiếng và cực kỳ thu hút game thủ Việt.

Au Love sắp ra mắt tại Việt Nam

Au Love giữ nguyên phong cách thiết kế hình ảnh lẫn gameplay từ phiên bản client Audition, đồng thời có những yếu tố mới để phù hợp với nền tảng di dộng trong thời đại mới, giúp người chơi có thể trải nghiệm ở mọi nơi.

Au Love sắp ra mắt tại Việt Nam

Về thao tác điều khiển/thực hiện các điệu nhảy trong game, người chơi sẽ gặp đôi chút khó khăn với cách combo với các phím ảo trên màn hình cảm ứng khi so sánh với phiên bản client. Hiện tại, Au Love chỉ có 3 chế độ chơi cơ bản tương ứng với 3 kiểu nhảy cơ bản. Các chế độ như nhảy đôi, nhảy B-boy hay vượt ải boss vũ đạo nhiều khả năng sẽ có trong các phiên bản cập nhật sau.

Au Love sắp ra mắt tại Việt Nam

Ngoài ra, Au Love cũng sở hữu khá nhiều tính năng tương tác, đặc biệt là người chơi có thể thành lập vũ đoàn của riêng mình, quản lí thành viên, thực hiện nhiệm vụ đặc biệt và mua bán ở cửa hàng của riêng vũ đoàn.

Au Love sắp ra mắt tại Việt Nam

Sản phẩm này hiện đang trong quá trình Việt hóa, nhiều khả năng sẽ được ra mắt ngay trong tháng 3 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.