Au Speed mở tải, vẫn bặt vô âm tín ngày ra mắt

22/05/2017 16:31 GMT+7

Đã hơn một tháng kể từ thời điểm Au Speed hoãn ra mắt lần 2, sản phẩm này vẫn chưa có hồi đáp nào tới cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Au Speed là game mobile casual kết hợp 3 yếu tố đua xe – thời trang – âm nhạc. Với đồ họa 3D dễ thương, hàng trăm bộ thời trang, siêu xe cực chất cùng các bản nhạc sôi động giúp Au Speed trở thành tựa game đua xe dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ.
Dù đang nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng ban vận hành tựa game này đã liên tục thất hứa trong 2 lần liên tiếp vào ngày 20.4 và 24.4, khiến hàng ngàn game thủ chán nản. Chỉ trong thời gian ngắn, số lượng người chơi hoạt động trong các group Au Speed đã giảm đi rõ rệt. Số lượng game thủ đăng tuyển team hạn chế, lượng người theo dõi diễn biến game cũng sụt giảm theo từng ngày.
Mới đây, Thanh Niên Game nhận được một số hoạt động mới diễn ra trên fanpage chính thức của Au Speed, khi tựa game này đã cho phép game thủ mở tải. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn khi mở cổng đăng ký, thì ban vận hành đã phải tạm đóng lại, với lý do để chuẩn bị cho alpha test.
Dù đã được cộng đồng gặng hỏi rất nhiều lần về thời điểm ra mắt chính thức, với mong muốn nhà phát hành không "hứa lèo" như mọi lần. Thế nhưng, mọi sự hồi đáp vẫn chỉ là "sẽ thông báo tới game thủ trong thời gian gần nhất" mà thôi.
Au Speed đã yên ắng gần cả tháng nay, kể từ thời điểm ra mắt hụt vào cuối tháng 4. Thời điểm hiện tại, đơn vị này vẫn chưa có một mốc thời gian cụ thể để "minh chứng" cho việc sản phẩm đã thực sự tốt hay chưa, và liệu có lại hoãn nữa hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.