Audition cho phép game thủ chế trang phục

28/04/2014 10:00 GMT+7

Với tính năng mới Khu vườn tình bạn, người chơi có thể thu hoạch nguyên liệu để tạo nên những trang phục độc đáo không đụng hàng.

Tại phiên bản cập nhật Bong Bóng Mùa Hè vào tháng 4 này, New audition không chỉ bổ sung thêm trang phục và nhạc mà còn ra mắt tính năng hoàn toàn mới cho người chơi - Khu vườn tình bạn.

Audition cho phép game thủ chế trang phục 

Sự xuất hiện của cánh bay.

Khu vườn tình bạn nằm trong giao diện Khu vườn Audtion, cho phép người chơi tự tạo ra những trang phục độc đáo, mang phong cách riêng từ những sợi chỉ thu hoạch trong khu vườn mà không tốn chi phí.

Audition cho phép game thủ chế trang phục 

Tính năng Khu vườn tình bạn dành cho các "FA" trong game.

Bên cạnh tính năng thú vị này, tại phiên bản cập nhật này, hơn 100 Avatar mới, cánh VIP hiệu ứng bay cùng 30 bài hát đình đám ở tất cả các chế độ chơi sẽ được cập nhật, đặc biệt trong số đó là bài hát dễ thương “Chân ngắn” hay “Let it go” đang làm mưa làm gió trong làng âm nhạc hiện nay.

Audition cho phép game thủ chế trang phục 

Chùm sự kiện mừng sinh nhật VIPShop tròn 3 tuổi.

Đặc biệt trong tháng 4, New audition tổ chức sự kiện mừng sinh nhật VIPShop tròn 3 tuổi. VIPShop ra đời vào năm 2011 và nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của những game thủ Audition chuyên mang đến những bộ trang phục đẹp mắt, cánh bay đẳng cấp và phụ kiện xinh đẹp. Nhân dịp này, những giftcode giảm giá tại VIPShop dành cho 33 Item VIP nhất sẽ được gửi đến người chơi như một lời tri ân trong 3 năm qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.