Auto Chess VNG ra mắt phiên bản PC với nhiều nâng cấp đáng chú ý

06/12/2020 11:31 GMT+7

Được biết, ở bản PC này, Auto Chess VNG được nâng cấp đồ họa thông qua việc sử dụng nền tảng đồ họa mới nhất - Unreal Engine 4, khiến cho mọi trải nghiệm về hình ảnh sẽ chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết.

Như đã biết, vào tháng 10.2020 vừa qua, nhà phát hành VNG đã cho ra mắt phiên bản Auto Chess VNG Lite - phiên bản tối ưu & gọn nhẹ, phù hợp với mọi dòng thiết bị di động tại Việt Nam. Mới đây, trò chơi lại tiếp tục làm game thủ nức lòng bằng việc cho ra mắt phiên bản PC, với nhiều nâng cấp - cải tiến đáng chú ý.

Phiên bản Auto Chess VNG - PC sẽ được nâng cấp đồ họa thông qua việc sử dụng nền tảng đồ họa mới nhất - Unreal Engine 4. Các trải nghiệm chiến đấu của các game thủ nay sẽ càng chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, ngoài việc nâng cấp đồ họa, Auto Chess VNG - PC còn cho phép người chơi tại phiên bản này được phép liên thông để chơi cùng với người chơi trên toàn thế giới từ các nền tảng khác.

Như vậy, với những ưu điểm nổi bật như hình ảnh sắc nét, trải nghiệm mượt mà, đa dạng góc nhìn và kết nối đa nền tảng khiến cộng đồng thêm đông vui, người chơi sẽ bước vào một thế giới Auto Chess VNG hoàn hảo hơn với phiên bản PC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.