Avatar Star cập nhật màn chơi mới, đăng nhập dễ hơn

19/11/2013 14:25 GMT+7

Điểm nhấn đáng chú ý là việc mở thêm hai bản đồ mới trong game, đồng thời bỏ qua phần kiểm tra cấu hình trước khi đăng nhập.

Ngày 16/11/2013, Avatar Star đã tiến hành đợt cập nhật đầu tiên với nhiều thay đổi quan trọng. Điểm nhấn đáng chú ý là việc mở thêm hai bản đồ mới trong game, đồng thời bỏ qua phần kiểm tra cấu hình trước khi đăng nhập.

Theo số liệu thống kê từ NPH, PCU (số lượng người chơi cùng thời điểm cao nhất) đã đạt đến con số hơn 8.000 người, tương đương với gần 500 trận đấu diễn ra đồng thời. Chính vì số lượng “chiến trường”  khổng lồ như vậy nên người chơi Avatar Star rất dễ dàng quen thuộc với tất cả bản đồ và kiểu chơi đang có trong game. Chỉ trong ngày đầu tiên, đã có không ít game thủ bày tỏ mong mỏi trò chơi sớm có thêm các chế độ và màn chơi mới.

Avatar Star cập nhật màn chơi mới, đăng nhập dễ hơn - 01

Người chơi Avatar Star đã được đáp ứng với hai bản đồ mới trong game

Đáp lại lời kêu gọi của các game thủ Avatar Star, FPT Online đã lập tức “xuất xưởng” bản cập nhật sản phẩm đầu tiên, qua đó mở ra hai bản đồ mới trong game.

Đầu tiên là Thôn Trăng cho kiểu chơi Đấu đội, lấy ý tưởng từ hình ảnh buổi tối ngày rằm tại một ngôi làng nông thôn Trung Quốc. Sở hữu không gian và phong cách kiến trúc hoàn toàn khác biệt so với những màn chơi đã có trong game, Thôn Trăng chắc chắn sẽ mang đến một không khí mới lạ cho người chơi.

Avatar Star cập nhật màn chơi mới, đăng nhập dễ hơn - 02

Khung cảnh bản đồ Thôn Trăng

Còn với kiểu chơi Chiếm Đóng, bản đồ mới sẽ vừa quen vừa lạ vì đây chính là Làng xì-trum đã xuất hiện trong chế độ Đấu đội nhưng trận chiến ở đây sẽ trở nên ác liệt hơn khi mục tiêu của cả hai đội nằm ngay giữa đại lộ và bị những ngôi nhà cao xung quanh “dòm ngó”.

Avatar Star cập nhật màn chơi mới, đăng nhập dễ hơn - 03

Làng Xì Trum sẽ tăng thêm phần kịch tính với kiểu chơi Chiếm Đóng

Trong bản cập nhật này, Avatar Star cũng chính thức tháo gỡ phần kiểm tra cấu hình đã gây ra rất nhiều khó khăn cho game thủ trong quá trình đăng nhập. Bên cạnh đó, phần hệ thống đồ họa mặc định cũng được giảm nhẹ tối đa để game thủ có thể trải nghiệm game một cách mượt mà hơn. Hy vọng sau những thay đổi về mặt kỹ thuật này, game thủ tham gia Avatar Star sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn.

Cũng trong hai ngày cuối tuần qua, Avatar Star diễn ra sự kiện Giờ Vàng nhân 20% điểm kinh nghiệm và tiền thưởng sau mỗi trận đấu, vào các khung giờ từ 14h00 đến 16h00 và từ 19h00 đến 21h00 trong ngày. Đây là những cơ hội không nên bỏ qua, để game thủ có thể nhanh chóng thăng cấp và tích lũy được một lượng kha khá vàng để tiếp tục đầu tư nâng cấp vũ khí và cường hóa nhân vật.

Avatar Star cập nhật màn chơi mới, đăng nhập dễ hơn - 04

Đây sẽ là một dịp cuối tuần vui vẻ với Avatar Star

Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về Avatar Star tại trang chủ của game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.