Avatar star cho phép chiến đấu cùng thú cưng

23/01/2014 10:00 GMT+7

Nhiều thay đổi bất ngờ đã xuất hiện trong bản cập nhật mới ngày 22.1 của game bắn súng vui nhộn Avatar star.

Trứng bay khắp nơi

Ấn tượng đầu tiên về sự thay đổi của trò chơi hành động vui nhộn này chính là… trứng. Giờ đây, ở mọi trận đấu đều dễ dàng thấy bên cạnh mỗi chiến binh có thêm một quả trứng nhiều màu sắc y như loại trứng trang trí thường thấy trong dịp lễ Phục Sinh.

Avatar star đã cho phép chiến đấu cùng thú cưng - 01 

Trứng bay khắp nơi trong một trận Đoạt Bảo gay cấn

Đây chính là hình dạng cơ bản đầu tiên của các loại thú cưng trong Avatar star trước khi tiến hóa ở các cấp độ cao hơn. Nếu nhân vật trong game của bạn đã đủ cấp 3 trở lên thì hoàn toàn có thể kích hoạt một người bạn đáng yêu này để bớt “cô đơn” trong những trận đấu ác liệt. Không chỉ dễ thương, những loại thú cưng còn có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt giúp các chiến binh hồi phục sinh lực nhanh hơn khi bị thương.

Avatar star đã cho phép chiến đấu cùng thú cưng - 02 

Tính năng Cổ vũ của Pet giúp nhân vật hồi phục sinh lực nhanh hơn

Tuy nhiên, đã là Pet thì cần phải được yêu thương và chăm sóc vì vậy ngoài nhiệm vụ phải chiến đấu thật tốt trên chiến trường thì các chiến binh Avatar star lại có thêm trách nhiệm cho thú cưng của mình ăn và động viên an ủi mỗi khi “em ấy” buồn. Đừng nản lòng vì một ngày nào đó, bạn sẽ tự hào khi có một linh thú oai phong chiến đấu bên cạnh .

Ai cũng “max” điểm kỹ năng

Một tin mừng khác đã gây không ít bất ngờ cho các tân binh và cả những chiến binh chưa đạt cấp 30 trong Avatar star. Đó là từ phiên bản “Thú cưng đại chiến”, mọi nhân vật đều sẽ nhận được đầy đủ 15 điểm kỹ năng ngay từ level 1 để tự do nâng cấp hệ thống chiến đấu theo ý mình.

Avatar star đã cho phép chiến đấu cùng thú cưng - 03 

Nhân vật level 1 nhận tối đa điểm kỹ năng trong phiên bản mới

Điều này giúp cho mọi người có thể trải nghiệm ngay sức mạnh tối đa của nhân vật và giảm bớt sự chênh lệch do các yếu tố như trang bị và cấp độ, qua đó đưa kỹ năng của người chơi trở thành điểm quyết định để giành chiến thắng. Việc cho “full” điểm kỹ năng cũng tạo điều kiện cho người chơi trải nghiệm tốt hơn các lớp nhân vật khác nhau mà không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc cày cấp.

Tuy nhiên cấp độ vẫn là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa cao thủ và một tân binh. Không chỉ thể hiện sự dày dặn kinh nghiệm của game thủ, cấp độ vẫn đóng vai trò là tiêu chuẩn để người chơi vươn đến nếu muốn sở hữu những trang bị tốt hơn, đặc biệt là bộ vũ khí quân hàm sắp có mặt chỉ dành cho các chiến binh cấp 30 trở lên. Chính vì vậy dù ai cũng max điểm kỹ năng, nhưng tân binh và cao thủ trong Avatar star vẫn khác nhau nhiều về đẳng cấp.

Cường hóa “không nổ”

Nỗi ám ảnh mang tên “Nổ” từng làm không ít cao thủ bỗng dưng mất trắng nay đã trở thành dĩ vãng. Sẽ không còn những trường hợp tiếc nuối vì đập đồ mà quên bật Ổn Áp hay hết Ổn Áp mà không chú ý. Hệ thống cường hóa đã có một giao diện mới ít nguy hiểm hơn nhưng lại có nhiều thử thách cho sự kiên trì của game thủ.

Avatar star đã cho phép chiến đấu cùng thú cưng - 04 

Nổ trang bị sẽ không còn là nổi ám ảnh với hệ thống cường hóa mới

Từ nay, để đủ điều kiện cường hóa, bạn luôn cần có thêm những loại vũ khí nguyên liệu ngang hoặc có phẩm chất thấp hơn để chuyển đổi kinh nghiệm vào trang bị cần nâng cấp. Lên cấp càng cao, trang bị sẽ càng cần nhiều điểm kinh nghiệm hơn, đồng nghĩa là phải hy sinh nhiều trang bị nguyên liệu hơn. Chính vì vậy việc có được một trang bị cường hóa cấp 20 sẽ gian nan hơn rất nhiều so với trước đây.

Avatar star đã cho phép chiến đấu cùng thú cưng - 05 

Từ nay để cường hóa trang bị luôn cần có các vũ khí nguyên liệu

Nếu bạn cảm thấy nóng ruột thì có thể sử dụng các vật phẩm hỗ trợ như Dầu Ăn, cho phép trang bị cần nâng cấp có thể kế thừa toàn bộ điểm kinh nghiệm của vũ khí nguyên liệu và Ổn Áp quen thuộc sẽ giúp nhân đôi số điểm kinh nghiệm đó. Tuy có giá khá đắt đỏ, nhưng những vật phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm nguyên liệu cường hóa.

Người người vào Guild

Các trận Guild Chiến chính thức bắt đầu đã khiến cho các hoạt động liên quan đến tính năng này trở nên nhộn nhịp hơn. Nếu trước đây chẳng ai quan tâm với việc vào guild thì trong thời gian gần đây, hầu  như lúc nào cũng có các chiến binh chờ gia nhập các thế lực này  để tham gia vào đấu trường 4vs4 của Guild Chiến.

Đây là lần đầu tiên các nhóm người chơi trong game có thể hẹn nhau tranh tài cao thấp và được ghi nhận lại kết quả. Hiện tại Guild Chiến đang diễn ra từ 0 giờ đến 22 giờ các ngày trong tuần với chế độ Đấu Đội. Mỗi Guild chỉ có thể cử ra cùng lúc hai tổ đội để tham gia hoạt động này.

Avatar star đã cho phép chiến đấu cùng thú cưng - 06 

Guild Chiến luôn mở cửa để game thủ tung hoành từ 0 giờ đến 22 giờ mỗi ngày

Ngoài ra không thể không kể đến các điểm mới mang đậm chất Tết cũng đã có mặt trong Phiên bản Thú Cưng Đại Chiến như chế độ chơi mới Đoạt Bảo Rinh lộc về nhà, hay bộ sưu tập các thẻ nhân vật thời trang cho mùa Tết chắc chắn sẽ làm game thủ thêm phần thích thú về diện mạo mới lạ của Avatar star trong lần cập nhật này.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Avatar star tại trang chủ: http://as.gate.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.