Avatar star đổi mới với vũ khí Rồng

24/06/2014 10:00 GMT+7

Từ ngày 24/06, người chơi Avatar Star sẽ có thể thỏa sức tung hoành cùng bộ vũ khí Rồng.

Trở thành kỵ sĩ luyện rồng

Theo giới thiệu từ nhà phát hành FPT Online, trong phiên bản Hè đột phá ra mắt vào ngày 24.6 tới đây, khi sở hữu trang bị Rồng, các tay súng online sẽ có cảm giác như được hóa thân thành anh chàng kỵ sĩ Hiccup trong Bí kíp luyện rồng.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể cảm nhận được sự hùng tráng của đảo Berk phong cách Avatar star tại bản đồ Đảo Phục Sinh.

Bản đồ mới Đảo Phục Sinh – đảo rồng Berk phong cách Avatar Star

Avatar star đột phá với vũ khí Rồng

Avatar star đột phá với vũ khí Rồng

Avatar star đột phá với vũ khí Rồng

Vũ khí rồng trong phiên bản mới.

 

Nhận lại 100% số tiền đã nạp tại máy chủ mới

Bên cạnh đó, để chiều lòng game thủ, NPH FPT Online quyết định sẽ hoàn trả 100% tiền cho game thủ Avatar Star đã nạp và tiêu xài tại các máy chủ cũ: Sao Phải Xoắn, Vui Vật Vã, Thật Thích Thú từ ngày 20.11.2013 đến 31.3.2014. Các game thủ sẽ nhận đủ lượng sao này bằng cách đăng nhập và tạo nhân vật tại máy chủ mới Thích Thì Chiều mở ngày 24.6.2014.

Nhận sao hả hê, tiêu xài đã đời tại máy chủ mới Thích Thì Chiều 

Bí kíp luyện rồng 2

Phim Bí kíp luyện rồng 2 lấy bối cảnh 5 năm sau khi Hiccup - người anh hùng nhỏ tuổi của bộ tộc Viking - kết thân với chú rồng Răng Sún (Toothless) và làm thay đổi hoàn toàn mối quan hệ giữa cư dân đảo Berk với những sinh vật thét ra lửa này. Giờ đây, người và rồng đã cùng chung sống thuận hòa và hòn đảo nhỏ này đã trở thành thiên đường đối với loài rồng. Đôi bạn thân Hiccup và chú rồng Toothless trung thành sẽ cùng nhau bảo vệ hòa bình và tương lai của thế giới người và rồng khỏi âm mưu của Drago.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.