Avatar Star ra mắt máy chủ mới

19/11/2013 17:00 GMT+7

NPH FPT Online vừa mở thêm máy chủ thứ 2 cho game Avatar Star để đáp ứng lượng người chơi lớn và giảm tải giật, lag đang bị than phiền trong game.

Avatar Star mở máy chủ thứ 2

Lúc 16h00 ngày 19/11/2013, Avatar Star Việt Nam chính thức mở cửa máy chủ thứ 2 với tên gọi “Vui Vật Vã”.  Theo thông tin từ nhà phát hành FPT Online, nguyên nhân của việc “khai trương sớm” server này là nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của game thủ Avatar Star đang tăng lên liên tục trong những ngày gần đây.

Từ khi ra mắt, Avatar Star với máy chủ đầu tiên "Sao Phải Xoắn" đã đón lượng người chơi lớn. Đặc biệt, vào các khung giờ vàng diễn ra sự kiện nhân 20% điểm kinh nghiệm và tiền thưởng trong dịp cuối tuần vừa qua, tình trạng giật, lag đã bắt đầu diễn ra vì máy chủ quá tải, khi lượng người chơi cùng lúc tăng vọt. Theo con số cụ thể do FPT Online cung cấp là đã vượt qua mốc ấn tượng 27000 người.

Avatar Star mở máy chủ thứ 2

Trước tình hình này, FPT Online đã nhanh chóng giới thiệu máy chủ thứ 2 “Vui Vật Vã” để cùng “gánh vác” số người chơi lớn đang truy cập vào “Sao Phải Xoắn”. Theo NPH, server mới của Avatar Star cũng sẽ có những chương trình chào đón tân binh và quyền lợi cho người chơi mới tương tự như máy chủ đầu tiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.