Avatar star tặng giftcode Hồ Ly mừng phiên bản Hồ Ly Xịt

11/10/2014 09:30 GMT+7

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới có cái tên khá buồn cười là “Hồ Ly Xịt”, game Avatar star tặng các game thủ giftcode mới của game.

Ngày 10.10.2014 vừa qua, game hành động casual Avatar star đã chính thức mang phiên bản “Hồ Ly Xịt” đến đông đảo người chơi. Phiên bản mới của game có hàng loạt thay đổi về hệ thống vũ khí, Avatar Card, Pet, Map, v.v.

Video clip giới thiệu phiên bản Hồ Ly Xịt

Để giúp game thủ thuận lợi hơn khi trải nghiệm phiên bản Hồ Ly Xịt, nhà phát hành FPT Online cùng Thanh Niên Game xin gửi tặng các game thủ giftcode Hồ Ly.

Giftcode bao gồm: 25.000 Vàng, Vải Băng Xịn, Thuốc Trợ Tim, Tôm Hùm, Ổn Áp, Thuốc Gỡ Ngọc, Đá Thô, Khóa Chỉ Số, Máy Khoan Điện… Đây là những vật phẩm quan trọng không thể thiếu khi cường hóa trang bị trong game.

Avatar star tặng giftcode Hồ Ly mừng phiên bản Hồ Ly Xịt

Sau khi nhân code, người chơi có thể kích hoạt và nhận quà tại địa chỉ: http://as.gate.vn/Event/GiftCode/CodeHoLy/NhanCode/

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Avatar star, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.