Avatar star tổ chức giải đấu "vui là chính" tại các phòng máy

20/12/2013 21:22 GMT+7

Avatar star triển khai thêm một giải đấu mở rộng dành cho tất cả người chơi Avatar Star với tên gọi AS4FUN – Vui là chính, bắt đầu diễn ra từ 18.12.2013 đến 29.12.2013.

Trong khi giải đấu Stars Tournament toàn quốc đang chuẩn bị bước vào vòng chung kết miền đầy cam go, Avatar star lại bất ngờ triển khai thêm một giải đấu mở rộng dành cho tất cả người chơi Avatar Star với tên gọi AS4FUN – Vui là chính, bắt đầu diễn ra từ 18.12.2013 đến 29.12.2013.

AS4FUN sẽ được tổ chức trên năm tỉnh thành lớn cả nước là: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang. Với tiêu chí "Pro bắn hay - Gà ăn may”, AS4FUN không hướng tới việc trao những danh hiệu đỉnh cao  mà chủ yếu là tạo nên những cuộc vui tại những nơi mà chương trình đi qua, qua đó gắn kết cộng đồng và tri ân tất cả game thủ đã ủng hộ Avatar Star.

Avatar star tổ chức giải đấu  

AS4FUN – Giải đấu “Vui là chính” dành cho mọi game thủ

Trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày, chương trình AS4FUN sẽ đến với một số phòng máy tại năm địa điểm nêu trên để tổ chức bốc thăm và chọn ra hai mươi game thủ chia thành bốn đội thi đấu theo thể thức Đấu đội. Một điểm khá thú vị là hai đội vào chung kết sẽ phải bốc thăm đổi thành viên cho nhau trước khi thi đấu.

 Avatar star tổ chức giải đấu

Giải đấu sẽ diễn ra tại các phòng máy tại năm tỉnh thành lớn

 Avatar star tổ chức giải đấu

Giải đấu có những phần thưởng giá trị ingame

Với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng, đồ họa dễ thương cùng những tính năng độc đáo, tựa game bắn súng này đang tạo nên cơn sốt thực sự trong những ngày cuối năm. Avatar star cũng đã vượt qua con số ấn tượng 40.000 người chơi cùng lúc cách đây không lâu.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về giải đấu AS4FUN tại: http://as.gate.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.