Aven Colony - Game xây dựng đế chế ngoài hành tinh tung trailer mới

28/06/2017 16:00 GMT+7

Aven Colony là tựa game xây dựng đến từ hãng phát triển Mothership Entertainment.

Hãng phát triển Mothership Entertainment và hãng phát hành Team 17 ("cha đẻ" của dòng game Worms) mới đây đã ra mắt trailer mới cho game Aven Colony. Đây là sản phẩm game xây dựng với bối cảnh giả tưởng rất thú vị, trò chơi được phát triển cho các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.
Trong Aven Colony, game thủ sẽ được đến với hành tinh Aven Prime, một nơi có đầy đủ thảm thực vật , địa hình lãnh nguyên, sa mạc... tương tự như Trái Đất. Nơi đây sẽ là ngôi nhà mới của loài người và bạn có nhiệm vụ xây dựng và phát triển nó thành một nơi đáng để sống. Đoạn trailer mới cũng phô diễn gameplay của Aven Colony với điểm đáng chú ý là các menu xây dựng, nâng cấp công trình được thiết kế rất trực quan. Bên cạnh đó, cơ chế điều khiển trong game cũng được thiết kế đơn giản để phù hợp với game thủ console.
Trailer giới thiệu game Aven Colony
Aven Colony dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25.7 năm nay trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Những game thủ đặt trước trò chơi sẽ được giảm giá 10% còn 26,99 USD và được tặng một bản đồ sandbox trong game mang tên Cerulean Vale.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.