Bá Chủ Mobile cập bến Việt Nam, ấn định ngày ra mắt

29/05/2017 14:58 GMT+7

Tham gia vào game, người chơi sẽ được gặp lại những siêu anh hùng trong Avengers cũng như các danh tướng Tam Quốc...

Bá Chủ Mobile là game mobile đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc xen lẫn siêu anh hùng. Với đề tài này, trò chơi đưa vào game hàng trăm nhân vật đến từ 2 thế giới hoàn toàn tách biệt là các danh tướng của Trung Hoa trong thời đại Tam Quốc và các siêu anh hùng nổi tiếng.

Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối đẹp mắt, các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Q-style vừa ngầu vừa dễ thương. Tuy vậy, những đặc điểm cơ bản làm nên tên tuổi của những nhân vật như danh tướng hay siêu anh hùng này vẫn được nhà sản xuất chú trọng, khiến game thủ chỉ nhìn vào là có thể nhận ra ngay những siêu anh hùng mà mình hâm mộ.

Bước vào thế giới Bá Chủ Mobile, người chơi sẽ được nhập vai vào 4 nhân vật chính là Pháp sư, Võ thánh, Hành giả, Kiếm khách. Tất cả những nhân vật trên đều có thể tạo ra con đường chiêu mộ các chiến binh dũng mãnh tạo thành một nhóm đứng lên xây dựng, bảo vệ thế giới trước sự tấn công của kẻ thù và hơn hết tham gia vào chuỗi hành trình đi phó bản đầy hiểm ác với những trận chiến đầy kịch tính.

Về cơ bản, lối chơi của Bá Chủ Mobile là đấu thẻ tướng theo dạng turn-based, game thủ sẽ triệu hồi các siêu anh hùng, tham gia vào các trận chiến long trời lở đất để khẳng định sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, trò chơi còn kết hợp nhiều chế độ chơi đa dạng. Trong các trận chiến, game thủ sẽ được tự mình sắp xếp trận hình nhiều nhân vật và điều khiển từng danh tướng/siêu anh hùng trong quá trình chiến đấu. Đây cũng chính là điểm nhấn của trò chơi này, khiến game thủ phải căng não trong các trận chiến.

Hiện tại, Bá Chủ Mobile đã được nhà phát hành Vega Game đưa về Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 1.6 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.