Bá Chủ Thế Giới tái xuất trên Steam

20/10/2017 12:00 GMT+7

Trò chơi "lão làng" này đã mở cửa đón game thủ vào giữa tháng 10 vừa qua.

Granado Espada là MMORPG đỉnh cao của Hàn Quốc được phát triển bởi IMCGames. Game mang đến cho người chơi một phong cách chơi mới, một thế giới ảo được xây dựng vào thời kỳ Trung cổ ở châu Âu, nơi mà các gia tộc quý phái sinh sống ở thập niên 1500-1700. Game cho phép bạn tổ hợp đội nhóm 3 thành viên từ một đại gia đình với số lượng nhân vật có thể thu nhập vượt trên 100 người. Trò chơi này cũng từng vận hành tại Việt Nam với tên gọi Bá Chủ Thế Giới, tuy nhiên sau đó đã đóng cửa vào năm 2013.

Game cho phép chế độ tự đánh auto với sự cân bằng tuyệt kỹ giữa các nhân vật trong đội, giúp bạn nâng level cấp độ của thành viên gia đình, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ các đồng minh thông qua hệ thống nhiệm vụ đa dạng. Game nhận được sự ưu ái của nhiều game thủ hoài cổ, nhưng cũng nhận được không ít gạch đá của nhiều người chơi. Khi được xem là một trong những game online hút máu nhất tại Hàn Quốc, bởi nhiều các hoạt động nâng cấp tính năng, sức mạnh cân bằng trong game bị khống chế rất nhiều bởi vật phẩm cashshop.

Lộ trình ra mắt của Granado Espada

Với "tuổi đời" hơn 10 năm, những tưởng Granado Espada sẽ mãi bị chìm sâu vào quên lãng, thế nhưng mới đây, sản phẩm này đã được đưa lên Steam và mở cửa trở lại, thậm chí có hẳn một phiên bản dành riêng cho khu vực Đông Nam Á. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.