Bá Đao Chí Tôn – Đoạt Thần Binh, Định Anh Hùng

06/09/2018 14:00 GMT+7

Chuẩn bị chào sân với hàng loạt tính năng đặc sắc từ đồ họa đến gameplay mà chắc chắn game thủ nào cũng mê đắm, Bá Đao Chí Tôn hứa hẹn sẽ là miền đất mới để người chơi “đấu kỹ năng, định anh hùng”.

 

Bá Đao Chí Tôn là webgame võ hiệp vừa được chính thức ra mắt game thủ vào ngày 31/08 vừa qua. Tuy không quá mới mẻ so với các dòng game nhập vai hiện nay trên thị trường, nhưng tựa game này lại sở hữu kha khá những tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ đủ sức thỏa mãn các game thủ đam mê thể loại này.

Ở tựa game này, người chơi sẽ choáng ngợp trước đồ họa lung linh, được đầu tư trau chuốt, tạo nên một thế giới thật sự sống động và mãn nhãn cho người chơi trải nghiệm. Với gameplay đặc trưng của dòng game võ hiệp, Bá Đao Chí Tôn xây dựng một “Giang Hồ Đấu Kỹ” thực thụ, nơi game thủ so trình kỹ năng, quyết chiến với các cao thủ trong giang hồ, tranh đoạt thần khí và giành lấy ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ.

Loạt tính năng đặc sắc dưới đây sẽ khiến game thủ không thể bỏ lỡ thế giới “Đoạt Thần Binh, Định Anh Hùng cuả Bá Đao Chí Tôn.

 

1.    Choáng ngợp với loạt combo skill bá đạo.

  
 PK với vài ba skill giống nhau đã xưa rồi, với webgame này, người chơi sẽ được thỏa sức tạo cho mình các chiêu thức riêng để chiến đấu. Với 6 kỹ năng cơ bản, các game thủ có thể dễ dàng tạo ra 30 loại skill khác nhau bằng cách mix giữa 2 kỹ năng cơ bản với nhau. Các skill tổ hợp này được phân thành 6 loại với thuộc tính khác nhau như: đánh đơn, đánh nhóm, hỗ trợ, khống chế, sinh tồn, giảm lợi ích.

7 loại kỹ năng tổ hợp với hàng loạt chiêu thức bá đạo

Tính năng này không chỉ giúp người chơi sử dụng nhiều loại kỹ năng khác nhau, mà còn có thể linh động chuyển hóa vai trò trong chiến đấu như từ sát thương chuyển thành sinh lực, hay nhanh chóng từ vai trò hỗ trợ chuyển thành sát thương diện rộng, mà không hề bị phụ thuộc vào việc chọn hệ nhân vật như nhiều game kiếm hiệp, võ hiệp hiện nay. Điều này sẽ giúp game thủ không bị bó hẹp hay lệ thuộc kỹ năng vào các class nhân vật.

 

2. Tranh Bá võ lâm cùng Vương Giả Chiến

 

Vương Giả Chiến chính là chiến trường kịch tính bậc nhất trong Bá Đao Chí Tôn. Tại đây, các cao thủ sẽ quyết đấu để tranh đoạt ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ. Mỗi tuần, 16 cao thủ mạnh nhất sẽ quy tụ lại thành 8 cặp đấu (Bát Cường) để chọn ra 4 cặp đấu mạnh nhất (Tứ Cường). 8 người chơi này sẽ tiếp tục quyết chiến để chọn ra 1 anh hùng duy nhất xứng đáng với danh hiệu Bá Vương.

Giao diện hệ thống Vương Giả Chiến

Giành lấy ngôi vị đầu bảng đã khó, giữ lấy ngôi vị này càng khó hơn, khi mà chiến trường này được mở liên tục mỗi tuần, mà những vị đại anh hùng với kỹ năng đáng gờm và tham vọng xưng bá thì không hề ít. Chắc chắn đây sẽ là sàn tỉ thí khốc liệt và kịch tính nhất dành cho game thủ.

Tuy nhiên, đây không chỉ là hoạt động dành cho 16 cao thủ, mà còn là cơ hội nhận thưởng hấp dẫn dành cho các người chơi khác khi tham gia bình chọn Bá Vương của toàn server.

 

3. Tranh đoạt Hồng Mông Thần Khí.

  

Hồng Mông Thần Khí là loại thần khí độc đáo và đặc biệt nhất của game, chúng có tác dụng tăng thuộc tính toàn thân cho người sở hữu. Thần khí có nhiều loại với các sức mạnh khác nhau. Để có được chúng, người chơi phải tiêu diệt các Boss để nhận.

Loạt Thần Ký độc đáo của Bá Đao Chí Tôn

Tuy nhiên, do sở hữu giá trị cao, nên Hồng Mông Thần Khí thường rất hiếm, vì thế người chơi phải tranh đoạt của nhau để giành lấy chúng về tay mình. Người chơi nào sở hữu thần khí, chắc chắn sẽ trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng trăm game thủ khác. Liệu bạn có đủ thực lực để giữ lấy thần khí cực mạnh cho riêng mình?

Đừng bỏ lỡ các chiến trường đông vui, các hoạt động đặc sắc tại Bá Đao Chí Tôn nhé!

Trang chủ: http://bdct.360game.vn/

Chơi ngay: http://id.bdct.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bdct.360game.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/badao.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.