Bá Đao chuẩn bị gia nhập Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ?

23/03/2018 14:02 GMT+7

Dù chưa xác nhận hoàn toàn, tuy nhiên thông qua các hình ảnh mới hé lộ, khả năng Bá Đao là môn phái tiếp theo xuất hiện trong VLTK Mobile là rất cao.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, trong những ngày gần đây, các nhân sĩ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã vô cùng xôn xao trước thông tin chuẩn bị có môn phái mới gia nhập giang hồ. Đã có nhiều dự đoán về danh sách các môn phái có thể sẽ xuất hiện trong bản update sắp tới tại phiên bản Trung Quốc như Bá Đao, Minh Giáp, Lang Nha,...

Mới đây, VLTK Mobile phiên bản Trung Quốc đã chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên về môn phái sắp xuất hiện này, và không ngoài dự đoán của số đông game thủ, với tạo hình ngạo khí ngất trời cùng thanh bảo đao trong tay lực áp quần hùng, khả năng rất cao môn phái tiếp theo xuất hiện sẽ là Bá Đao - một trong tứ đại gia tộc hùng cứ một phương giang hồ. Hiện tại, ngoài hình ảnh duy nhất này, phía VLTK Mobile Trung Quốc vẫn chưa xác nhận các thông tin chính thức về môn phái sắp ra mắt.

Hiện tại VLTK Mobile cũng đang thiếu một môn phái chuyên tu Đao Pháp

Trong cốt truyện VLTK Mobile nói riêng và dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung, Bá Đao cùng với Tàng Kiếm, Trường Ca và Đường Môn xưng danh Tứ Đại Gia Tộc, trấn giữ 4 phía giang hồ, cư ngụ tại phía Bắc, võ công cường thế, lấy đao thay lời nói. Tàng Kiếm với Bá Đao giống như nước với lửa, vừa là gia tộc bằng hữu tương trợ lẫn nhau, nhưng cũng là đối thủ so tài cao thấp trong luyện chế binh khí và võ học. Võ công của Bá Đao dựa trên bộ nội công Bắc Ngạo Quyết cương mãnh vô song, lực áp quần hùng làm giang hồ khiếp sợ.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.