Bá Đao Nhất Kiếm chính thức Open Beta

17/01/2019 09:54 GMT+7

Bước vào thế giới Bá Đao Nhất Kiếm, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào một trong 4 môn phái là Bá Đao, Tiêu Dao, Đào Hoa và Nhất Kiếm, cùng trải nghiệm các kỳ ngộ trong võ lâm...

Bá Đao Nhất Kiếm là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp hấp dẫn, tham gia vào game, người chơi sẽ được song hành cùng các chiến tướng hùng mạnh trong lịch sử. Bá Đao Nhất Kiếm sẽ chính thức mở cửa đón game thủ với phiên bản Open Beta vào ngày mai (18.1).

Bước vào thế giới Bá Đao Nhất Kiếm, game thủ sẽ được lựa chọn gia nhập vào một trong 4 môn phái là Bá Đao, Tiêu Dao, Đào Hoa và Nhất Kiếm. Mỗi môn phái sẽ sở hữu sức mạnh cùng hệ thống kỹ năng khác biệt, phù hợp với từng phong cách chiến đấu, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn.

Lối chơi chủ đạo trong Bá Đao Nhất Kiếm vẫn là cày cuốc, tăng cấp lực chiến tương tự nhiều sản phẩm nhập vai kiếm hiệp khác. Với hàng trăm nhiệm vụ lớn nhỏ, vô số các loại Boss thế giới và dã ngoại, hàng chục nhiệm vụ tổ đội nhóm,… cùng với việc đánh quái có thể rớt đồ, game thủ có thể liên tục "chạy đua vũ trang" mà không cần phải nạp thẻ.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.