Bá đạo online: game mobile thuần Việt

17/12/2013 19:00 GMT+7

Bá đạo online lấy bối cảnh Đại Việt pha trộn với các yếu tố kiếm hiệp Trung Hoa nhằm tạo sự quen thuộc cho game thủ.

Không có sự hậu thuẫn lớn về tài chính lẫn kinh nghiệm như các studio của VNG, FPT hay VTC, X3 Studio với hầu hết thành viên là các bạn trẻ đã “lặng lẽ” hoàn tất và cho ra mắt dự án đầu tay Bá đạo mobile vào ngày 12.12.2013 vừa qua. Game lấy bối cảnh Đại Việt pha trộn với các yếu tố kiếm hiệp Trung Hoa nhằm tạo sự quen thuộc cho game thủ.

 X3 Studio giới thiệu game mobile thuần việt Bá đạo online - 01

Nội dung game bắt đầu từ Trung Nguyên khi lực lượng Ma Giáo đánh bại các đại môn phái để lên ngôi bá chủ. Bốn Đại môn phái Thiếu Lâm, Võ Đang, Cái Bang và Tiêu Dao phải rút chạy xuống phía nam đến núi Yên Tử của Đại Việt để ẩn náu. Tại đây, họ được phái Trúc Lâm của Đại Việt giúp đỡ chống lại các cuộc truy đuổi của Ma Giáo, đồng thời xây dựng lực lượng để quay trở lại Trung Nguyên. Dù cốt truyện chính của trò chơi có phần hơi khiên cưỡng, nhưng chất lạ của câu chuyện cũng là điểm sáng hiếm hoi giữa hàng loạt game kiếm hiệp “thuần Hoa” đang có mặt trên thị trường.

 X3 Studio giới thiệu game mobile thuần việt Bá đạo online - 02

Bá đạo mobile được phát triển dựa trên engine Unity 3D, do đó có thể chạy trên cả Android và iOS, thậm chí là PC nếu cần thiết. Gameplay chính của game dựa trên hình thức đánh theo lượt, cho phép người chơi chủ động chọn kỹ năng để thi triển trong trận đấu. Vì được xây dựng dành riêng cho mobile nên giao diện và một số cơ chế, tính năng của game rất gọn nhẹ, phù hợp với người dùng di động. Dù vậy, vẫn còn một số lỗi nhỏ trên giao diện như biểu tượng của Vàng và Xu giống nhau, chữ viết tắt hay màu sắc không hài hòa cũng dễ khiến người chơi khó chịu.

 X3 Studio giới thiệu game mobile thuần việt Bá đạo online - 03

 X3 Studio giới thiệu game mobile thuần việt Bá đạo online - 06

Game có khá nhiều tính năng xoay quanh cơ chế nâng cấp nhân vật như Kinh mạch, Lệnh bài, Bảo vật, Thí luyện, Đấu trường… Nhìn chung, hệ thống tính năng của game khá đa dạng, hầu như không thua kém game nào trên thị trường hiện nay.

 X3 Studio giới thiệu game mobile thuần việt Bá đạo online - 04

 X3 Studio giới thiệu game mobile thuần việt Bá đạo online - 05

Bá đạo online hiện có mặt trên Appstore của Android và sẵn sàng bản cài cho iOS đã Jailbreak. Dự kiến bản dành cho iOS chưa Jailbreak sẽ xuất hiện trong ba tuần nữa.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về trò chơi tại www.gamebadao.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.