Ba đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ bị cấm thi đấu chuyên nghiệp

10/05/2016 09:00 GMT+7

Sáng ngày 09.05.2016, Riot Games đã ra thông báo cấm ba đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Team Impulse, Renegades và Team Dragon Knights tham dự giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 cũng như các giải đấu khác do Riot Games tổ chức.

Riot Games (đơn vị chủ quản Liên Minh Huyền Thoại) vừa ra thông báo cấm ba đội tuyển Bắc Mỹ bao gồm Team Impulse, Renegades và Team Dragon Knights tham dự giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 cũng như các giải đấu khác do Riot Games tổ chức. Cả ba đội tuyển này bắt buộc phải bán vé tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 trước 23g59 ngày 18.05.2016.

Team Impulse, Renegades và Team Dragon Knights bị cấm tham dự LCS

Team Impulse sẽ biến mất khỏi LCS Bắc Mỹ sau ngày 18.05.2016

Theo điều tra từ Riot Games, Team Impulse không có hợp đồng với các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại của đội tuyển này cũng như trả lương chậm/không trả lương theo quy định về mức lương tối thiểu của các tuyển thủ từ mùa giải LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2015. Do vi phạm nghiêm trọng các quy định của giải đấu LCS, quản lí của Team Impulse bị cấm tham dự giải đấu LCS, Team Impulse bị phạt 20.000 USD và bắt buộc phải bán/chuyển nhượng vé tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 trước 23g59 ngày 18.05.2015 (theo giờ Thái Bình Dương).

Team Impulse, Renegades và Team Dragon Knights bị cấm tham dự LCS

Tương tự Team Impulse, Renegades cũng bị Riot Games cấm cửa

Về lệnh cấm Renegades và Team Dragon Knights, ban quản lý của Renegades đã cố tình vi phạm lệnh cấm của Riot Games đối với Chris Badawi (chủ sở hữu trước đây của Team Dragon Knights và Renegades), bóp méo mối quan hệ với Team Dragon Knights và làm tổn hại tới phúc lợi của các tuyển thủ. Cả Renegades và Team Dragon Knights sẽ không được tham dự các giải đấu do Riot Games tổ chức và phải bán vé tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 với hạn chót là ngày 18.05.2016. Chris Badawi bị cấm quan hệ vĩnh viễn với các hiệp hội và tổ chức tham dự các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại do Riot Games tổ chức.

Team Impulse, Renegades và Team Dragon Knights bị cấm tham dự LCS

Alex Ich sẽ đi về đâu khi Team Dragon Knights "ra đảo"

Christopher 'MonteCristo' Mykles, bình luận viên giải đấu LCK kiêm chủ sở hữu Renegades bị cấm sở hữu các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại trong vòng 1 năm. Chris và Sean Shim của Team Dragon Knights bị cấm quan hệ với các hiệp hội và tổ chức tham dự các giải đấu do Riot Games tổ chức cho đến lần đánh giá đầu tiên vào tháng 01.2019.

Team Impulse, Renegades và Team Dragon Knights bị cấm tham dự LCS

'Soái ca' MonteCristo bị cấm sở hữu các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại trong vòng 1 năm.

Theo điều tra của Riot Games, Christopher Mykles đã hứa hẹn sẽ nhượng lại 50% cổ phần của Renegades cho Chris Badawi, sau khi lệnh cấm sở hữu các đội tuyển liên Minh Huyền Thoại đối với ông này hết hạn. Việc này đã vi phạm quy định của Riot Games về quy định sở hữu các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ vậy, Christopher Mykles còn cố tình che giấu thỏa thuận này nhằm qua mặt Riot Games.

Hai đội tuyển Renegades và Team Dragon Knights đã có mối quan hệ không minh bạch về tính độc lập cũng như chuyển nhượng thành viên dẫn đến vi phạm quy định cạnh tranh lành mạnh tại đã được quy định trong luật thi đấu LCS và quy định về sở hữu các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.