Ba lời khuyên dành cho game thủ Tiểu Long Nữ

29/04/2014 13:00 GMT+7

Những lời khuyên này sẽ rất hữu ích nếu các game thủ muốn “sống khỏe” qua cấp 30.

Vượt qua tất cả các ải, đánh bại tất cả con trùm, kể cả những con “khỏe nhất, tích góp được càng nhiều vàng càng tốt. Đó là những mục tiêu mà tất cả game thủ Tiểu Long Nữ đều muốn đạt được. Và mỗi khi nghĩ đến bạn cảm thấy chúng thật dễ dàng cho đến khi… bắt tay thực hiện.

Những con quái quá “cứng”, đội hình chiến đấu của bạn yếu hơn hẳn người cùng cấp, lượng vật phẩm thu được thấp hơn bình thường gây khó khăn cho việc nâng cấp tướng… kèm theo các vấn đề khác bắt đầu vây lấy bạn. Trong khi đó, những người khác vẫn “nhẹ nhàng” vượt ải và ngày càng mạnh. Làm thế nào họ làm được như vậy? Nhẹ nhàng qua ải 3x trong khi bạn đang “chết dí” tại đây? Dưới đây là những lời khuyên hữu ích của các cao thủ đưa ra sẽ giúp bạn rất nhiều để giành vinh quang trong Tiểu Long Nữ.

Thu thập tướng càng nhiều càng tốt

Tương tự như các tựa game đấu tướng khác, sức mạnh của người chơi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đội hình tướng chiến đấu dưới trướng. Bạn có thể thiếu bụi, có thể thiếu vàng hoặc thậm chí ngọc. Nhưng nếu thiếu tướng mạnh, bạn sẽ khó lòng giành chiến thắng ngay cả đụng độ những con quái bình thường nhất. Do đó hãy thu thập càng nhiều tướng càng tốt, càng nhiều sao lại càng tốt hơn nữa.

Ba lời khuyên dành cho game thủ Tiểu Long Nữ 

Một đội hình mạnh sẽ giúp bạn rất nhiều trên chiến trường.

Tướng thường xuất hiện trong các nhiệm vụ hoặc phó bản. Nên hãy thường xuyên thi hành nhiệm vụ và vượt phó bản để không bỏ lỡ cơ hội thu nhận các tướng mạnh. Ngoài ra, thẻ triệu hồi Long Nữ Xịn cũng là vật phẩm bạn có thể nhận được khi tham gia bản đồ nhiệm vụ. Sử dụng thẻ triệu hồi Long Nữ Xịn, bạn có thể nhận ngẫu nhiên các tướng từ 2 đến 5 sao với các tuyệt chiêu khác nhau.

 Ba lời khuyên dành cho game thủ Tiểu Long Nữ

Bổ sung tướng mới liên tục qua tính năng triệu hồi Long Nữ.

Bụi Ma Thuật cũng có thể được dùng để triệu hồi tướng, nhưng cấp độ của các tướng này khá thấp, từ 1 đến 2 sao. Bạn có thể dùng chúng để giúp các tướng chủ lực tăng lực chiến qua tính năng Cường Hóa.

Khảm Ngọc cho tướng mạnh, tướng trung và cả tướng yếu

Đúng vậy! Khảm ngọc cho các tướng mạnh, tướng trung và cả những tướng yếu. Hay nôm na là bất kì tướng nào có khả năng nhận ngọc, hãy khảm cho họ.

Ngọc là những tinh thể đẹp, hiếm, lại có chỉ số tăng lực chiến tốt nữa chứ. Vì vậy, nhiều game thủ tỏ ra tiếc rẻ mỗi khi nhắc đến chuyện khảm ngọc cho một tướng nào đó. Hậu quả, họ có cả một kho với đủ các loại ngọc quý, hiếm và chỉ số rất mạnh nhưng lại chẳng giành được chiến thằng nào trên chiến trường. Nên, hãy khảm ngọc cho tướng mạnh, tướng trung và cả những tướng yếu. Bởi chúng (những viên ngọc) sẽ chỉ là những thứ vô dụng nếu không được khảm cho tướng.

 Ba lời khuyên dành cho game thủ Tiểu Long Nữ

Các tướng yếu sau khảm ngọc sẽ là vũ khí lợi hại.

Một mẹo nhỏ cho các bạn khi khảm ngọc là, hãy khảm ngọc tăng công cho tướng có lực chiến yếu và ngọc tăng phần trăm công cho tướng có lực chiến mạnh. Và thường xuyên tham gia PvP mỗi ngày để nhận ngọc. Vì dù thua, bạn vẫn nhận được hai viên ngọc bất kì.

Ba lời khuyên dành cho game thủ Tiểu Long Nữ 

Ngọc cùng loại có thể ghép tạo thành ngọc cấp cao hơn.

Thử tưởng tượng, mỗi ngày bạn có tối đa 50 trận PvP, mỗi trận thua bạn nhận được hai viên ngọc, tức là trong trường hợp tệ nhất (thua cả 50 trận một ngày) bạn vẫn nhận được 100 viên ngọc/ngày. Một cái giá quá hời, vậy tại sao bạn không tham gia?

Sử dụng hiệu quả 100 Niềm tin được cho

Niềm tin hay cách gọi hoa mỹ của “tiền” tại lục địa Kyo. Mà một khi đã là “tiền” thì bạn không thể dùng chúng một cách phung phí, vô tội vạ. Thay vào đó hãy đầu tư một cách hiệu quả.

Đầu tiên, mỗi ngày thẻ triệu hồi Long Nữ VIP đều có giảm giá cho thẻ đầu tiên game thủ mua. Nên hãy bỏ một ít Niềm tin để củng cố sức mạnh cho đội hình của mình bằng thẻ Long Nữ VIP.

Ba lời khuyên dành cho game thủ Tiểu Long Nữ 

PvP là cách kiếm ngọc hiệu quả trong Tiểu Long Nữ.

Tiếp theo, mua vài viên ngọc có tác dụng tăng 2000 lực chiến với giá 04 Niềm tin. Dùng chúng khảm cho các tướng để tăng sức chiến đấu.

Cuối cùng, dùng 02 Niềm tin để tăng thêm 20% lực chiến cho toàn đội hình khi PvP. Nhờ đó cơ hội chiến thắng và nhận được thêm nhiều viên ngọc cấp cao cũng được tăng thêm 20%.

Đó là cách mà các cao thủ sử dụng hiệu quả 100 Niềm tin để giúp họ chiến thắng và giành vị trí dẫn đầu tại lục địa Kyo. Nên hãy áp dụng cách này nếu 100 Niềm tin của bạn vẫn còn đó.

Thực hiện tốt cả ba lời khuyên trên, bạn sẽ có một nền tảng tốt và hướng phát triển bền vững trong tương lai. Nhưng để biến mình thành “bất bại” không có cách nào khác hơn là tìm tòi, tư duy để tìm ra những chiến thuật mới lạ. Kết hợp chúng với các tính năng của game để phát huy tối đa hiệu quả. Và bạn sẽ tìm thấy tài năng của mình trong thế giới của Tiểu Long Nữ.

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

Trang chủ: http://tieulongnu.com.vn/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/gametieulongnu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.