Bách Chiến Vô Song 2 mở máy chủ liên tục ngày đầu Closed Beta

07/08/2015 09:33 GMT+7

9 giờ sáng 6.8, đông đảo game thủ đã xếp hàng để trải nghiệm Bách Chiến Vô Song 2 ngày Closed Beta (không xóa nhân vật).

Ngay từ khi mở cửa, Bách Chiến Vô Song 2 (BC2) đã đón nhận rất đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm game. Một nguồn tin từ BĐH game cho biết, số lượng người chơi BC2 cực đông đảo khiến BC2 phải mở máy chủ liên tục, mà máy chủ nào cũng phải hoạt động hết công suất mới đáp ứng nhu cầu game thủ.

 

Game thủ “lũ lượt” tham gia BC2.

 

 

Những hàng dài game thủ nối đuôi nhau làm nhiệm vụ.

Tại một số bãi quái vật có quá đông người cùng chơi đã xảy ra hiện tượng lag, BĐH phải ngay lập tức có những hướng dẫn địa điểm và cách thức thực hiện nhiệm vụ trên trang chủ của trò chơi.

 

 

 

 

Cảnh tượng đông đúc mọi lúc mọi nơi trong BC2

Tham gia BC2, người chơi còn có cơ hội nhận được điện thoại iPhone 6 và nhiều phần quà hấp dẫn thông qua hàng loạt hoạt động ưu đãi trong giai đoạn Closed Beta như chơi Bách Chiến 2 nhận ngay quà hot, Chơi Bách Chiến 2 nhận ngay Mô – bai, VIP 360Game nhận quà… Người chơi tham gia game từ cổng 360Play cũng được nhận thêm kinh nghiệm và nhiều ưu đãi khác.

Cũng trong sáng nay, nhiều người chơi hồ hởi nhận thưởng 120% giá trị thẻ nạp do đã nạp thẻ từ giai đoạn Alphatest.

Bách Chiến 2 là webgame võ hiệp fantasy đầu tiên tại Việt Nam. Game thủ sẽ hóa thân thành một trong 3 lớp nhân vật: Chiến sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư, trải nghiệm các tính năng hấp dẫn như phó bản, đại hội võ lâm, khám phá cổ mộ, đào bảo,… Đặc biệt, mỗi nhân vật đều có thể tự do phát triển theo các thiên hướng khác nhau. Bách Chiến 2 được game thủ đánh giá là có nhiều nét tương đồng với huyền thoại MU một thời.

Trải nghiệm Bách Chiến Vô Song 2 tại:  https://BC2.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.