Bách Chiến Vô Song 2: Những Tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 1)

19/08/2015 07:00 GMT+7

Trước danh sách hoạt động trong ngày dài dằng dặc của Bách Chiến Vô Song 2, người chơi cần lựa chọn những hoạt động nào là chính, hoạt động nào là phụ, hoạt động nào nhằm phục vụ cho mục đích của mình.

 Mỗi máy chủ mở ra, là mỗi một cuộc đua top lực chiến được khởi động. Bách Chiến Vô Song 2 mới ra 10 ngày, còn quá ít để người chơi có thể trải nghiệm hết các hoạt động trong game. Thanh Niên Game xin đề cập đến những hoạt động chính, cơ bản để game thủ có thể trải nghiệm đầy đủ về game.

Những hoạt động thăng cấp nhanh

Bách Chiến Vô Song 2 có đa dạng các hoạt động để người chơi có thể phát triển cấp độ của mình. Đừng ngạc nhiên vì sao game có thể thăng đến cấp độ 100, 200 nhanh đến như vậy, vì những con số đó ở các game khác có thể là bất ngờ, nhưng khi đến với Bách Chiến Vô Song 2, thì bạn vẫn chỉ xem là… tập sự mà thôi. Cấp độ cao giai đoạn đầu game là vô cùng cần thiết. Thứ nhất, đạt mỗi cấp độ tương ứng, bạn có thể dễ dàng tham gia tất cả hoạt động của game. Thứ hai, bạn ngày càng trở nên mạnh hơn với số lượng điểm cộng, tính năng nhân vật, nâng cấp cho cánh, thú cưỡi và hộ vệ, các tính năng này sẽ mở lần lượt tùy thuộc cấp độ nhân vật.

Bách chiến vô song 2: Những Tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 1)

Bảng tính năng sẽ mở khi đạt cấp độ tương ứng

Theo người chơi có nickname Blackcat chia sẻ, cấp độ cao là việc đầu tiên mà mỗi người chơi phải làm, phải đạt được trước khi thực sự bước vào game. Các hoạt động chính để tăng cấp độ chính là: “làm nhiệm vụ chính tuyến, tham gia đầy đủ hoạt động diễn võ trường, tăng tối đa mức thưởng cho mỗi nhiệm vụ ngày và làm hết 10 nhiệm vụ/ngày; tham gia toàn bộ các phó bản exp”. Đây là những hoạt động đem lại nguồn exp cao nhất mà người chơi cần ưu tiên thực hiện.

Bách chiến vô song 2: Những Tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 1)

Thăng cấp nhanh với phó bản exp

Nhiệm vụ chính tuyến là công việc mà chắc chắn bất cứ ai cũng phải theo, bởi không chỉ giúp người chơi tìm hiểu về game, chuỗi nhiệm vụ này còn đem lại nguồn “thu nhập” exp và tiền vàng khá sung mãn, chưa kể đến số lượng củ hành đáng kể - đơn vị mua đồ đặc biệt trong Cửa hang. Tuy nhiên, nhiệm vụ chính tuyến chỉ nên làm ưu tiên trong giai đoạn từ cấp độ 100 đổ lại. Còn sau đó, người chơi nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ ngày và các phó bản exp, và phải ưu tiên xong trước nhất, trước khi làm hoạt động khác. Đơn giản, các phó bản này sở hữu lượng exp trong mơ, lên tới hàng triệu điểm, bạn có thể cảm nhận được độ sung mãn của nhân vật khi thông báo lên cấp tăng vù vù.

 Bách chiến vô song 2: Những Tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 1)

Chuỗi nhiệm vụ ngày vừa dễ vừa nhiều exp

Tương tự như phó bản, chuỗi nhiệm vụ ngày cũng có lượng exp lên tới hàng triệu điểm, mà thời gian làm mỗi nhiệm vụ chỉ khoảng… 30 giây. Tất cả các nhiệm vụ đều đó độ khó khác nhau, dễ nhất thì đánh tầm 10 con quái, khó thì lên tới 80 con. Tuy nhiên người chơi hoàn toàn có thể yên tâm, vì chúng không đủ sức để đụng tới một cọng tóc của nhân vật bạn đâu. Theo tính toán của Thanh Niên Game, ẵm trọn các hoạt động đó, chỉ tầm gần 1 tiếng đồng hồ trải nghiệm, người chơi đã có thể lên tới 200 cấp độ, giúp mở ra hàng loạt tính năng phát triển lực chiến nhân vật.

Bí kíp tăng lực chiến

Khi đã có tiền đề về cấp độ, các tính năng nâng cấp lần lượt mở ra, giúp người chơi tăng tối đa được điểm lực chiến của mình như nâng cấp thú cưỡi, pháp bảo, pháp trận, long nguyên, võ hồn, thần khí, cảnh giới, cánh, ma thạch, mỹ nhân và linh khí. Những tính năng này tăng điểm lực chiến rất nhiều cho nhân vật của bạn, tác động trực tiếp đến lượng sát thương mà bạn gây ra lên quái và người chơi khi PK.

 Bách chiến vô song 2: Những Tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 1)

Bách chiến vô song 2: Những Tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 1)

Các tính năng ảnh hưởng trực tiếp đến lượng sát thương nhân vật

Để thăng cấp các tính năng này, người chơi phải thu thập rất nhiều tiến cấp đơn của mỗi loại. Các tiến cấp đơn này rơi ra nhiều ở các phó bản exp, tất cả các hoạt động diễn ra hàng ngày của game, và dĩ nhiên là nhiều nhất nằm ở hệ thống Boss game. Người chơi hoàn toàn có thể yên tâm bởi Bách Chiến Vô Song 2 có tới 2 loại Boss là Boss thế giới và Boss Chung. Boss Chung tuy có lượng đồ thấp hơn, tỷ lệ ra đá cũng không nhiều bằng Boss thế giới nhưng độ trâu cũng như sức mạnh của nó thấp hơn rất nhiều, người chơi hoàn toàn có thể chủ động đi săn với một tổ đội vừa phải.

Bách chiến vô song 2: Những Tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 1)

Các hoạt động người chơi buộc phải hoàn thành

Trong hệ thống Phó bản săn nguyên liệu thăng cấp, 4 phó bản người chơi bắt buộc phải đi là Diễn Võ Trường, Cổ Mộ, Thủ Long Hồn và Hàng Long Lăng. Các phó bản này có lượng quái nhiều, độ khó thấp, xong kinh nghiệm và nguyên liệu thăng cấp thì khá… xum xuê, người chơi hoàn toàn yên tâm. Đối với những người chơi đạt cấp Vip cao, ngoài việc tham gia được hầu hết các hoạt động lớn nhỏ, còn có loại phó bản Vip đặc biệt mà ở đó, người chơi sẽ phải khiên chiến mỗi tầng với mỗi loại Boss khác nhau, và phần thưởng thì bát ngát bao la. Đáng chú ý, ngoài độ trâu ra, chúng thực sự không mạnh một chút nào, lượng sát thương gây ra lên nhân vật cũng chỉ như gãi ngứa.

Bách chiến vô song 2: Những Tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 1)

Phó bản Vip – cơ hội tăng lực chiến cao nhất

(Còn tiếp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.