Bách Chiến Vô Song 2: Những tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 2)

22/08/2015 14:00 GMT+7

Đối với những ai ham kinh doanh trong game hơn là chạy theo những cuộc đua top đầy mệt nhọc, thì Bách Chiến Vô Song 2 có rất nhiều hoạt động để người chơi có thể săn tìm trang bị hiếm, cày cuốc “củ hành” - loại tiền có mệnh giá cao nhất của game.

Thị trường cấu thành từ 3 đơn vị tiền tệ

Những ngày này, thị trường tài chính game Bách Chiến Vô Song 2  đang bước vào giai đoạn sôi động. Bởi lẽ, Bách Chiến Vô Song 2 mở ra cho game thủ cơ hội kinh doanh từ việc thu tiền thực từ tiền ảo một cách khá dễ dàng, đơn giản. Trong game cơ bản phân ra 3 đơn vị tiền tệ để người chơi có thể dễ phân biệt đó là: Củ thường, Củ khóa và Đồng.

Đồng là đơn vị tiền dễ kiếm nhất, nhằm phục vụ cho mục đích giao dịch với các NPC, mua những món trang bị cơ bản ban đầu như máu, năng lượng, các bình phục hồi và đồ dùng, vũ khí. Đồng cũng là một trong những đơn vị tiền mà người chơi cần thu nạp về càng nhiều càng tốt, thông qua Chúc Phúc, các hoạt động săn tiền như phó bản Cổ Mộ, Chúc Phúc, làm nhiệm vụ. Tiền Đồng phục vụ cho rất nhiều tính năng như đổi phẩn thưởng ở phó bản Boss Tinh Anh, mua trang bị… nói chung, tiền Đồng dễ kiếm, nhưng nhu cầu tiêu xài cũng khá cao, nên người chơi hãy sở hữu càng nhiều càng tốt, năng nhặt thì chặt bị.

Bách chiến Vô song 2: Những tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 2)

3  đơn vị tiền tệ mà game thủ cần nắm

Củ (thường gọi là Củ hành) là đơn vị tiền tệ quan trọng nhất của game, cũng là đơn vị tiền tệ lưu thông dễ dàng, thuận tiện nhất, dùng trong các giao dịch giữa người chơi với nhau. Người chơi nên lưu ý, Bách Chiến Vô Song 2 không có hình thức giao dịch trực tiếp giữa các nhân vật như các hệ thống game client khác, mà mọi hình thức mua bán thông qua tính năng Chợ nằm trong thanh tính năng góc màn hình.

 Bách chiến Vô song 2: Những tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 2)

Chợ là khu vực giao dịch chính của game

Củ hành chia làm 2 loại, củ khóa và củ không khóa. Củ khóa dùng để mua các món đồ trong cửa hàng đặc biệt của game, tuy nhiên giá thành mỗi sản phẩm đó khá cao, số lượng Củ khóa người chơi có thể thu nhập được một ngày lại không nhiều, nên khá nhanh hết. Tuy nhiên, Củ khóa cũng là một đơn vị tiền tệ mà người chơi nên lưu ý, bởi có rất nhiều món đồ giá trị trong cửa hàng đặc biệt này có thể mua bằng chúng, chẳng hạn như những bình máu, năng lượng siêu cấp, những viên ngọc ép đồ, ép thú cưỡi mà vốn dĩ chúng rất khó tìm kiếm.

Thuận lợi hơn, tham gia một số hoạt động trong game như săn Boss, tham gia các hoạt động Vip, phó bản Vip đều có thể thu thập được củ khóa. Thanh Niên Game khuyên người chơi nên cố gắng đạt cho mình từ Vip 4 trở lên. Vì khi đó, số lượng hoạt động Vip săn Củ khóa nhiều vô kể, đầu tư một lần sẽ tránh những tốn kém về sau.

 Bách chiến Vô song 2: Những tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 2)

Củ khóa có thể mua được một số vật phẩm đáng giá

Củ không khóa – cơ hội làm giàu cho game thủ

Củ không khóa chỉ có thể sở hữu được duy nhất khi người chơi nạp thẻ, và số lượng thì không nhiều. Tuy nhiên, với một số tiền ban đầu bỏ ra, mà Thanh Niên Game gọi là… vốn, bạn hoàn toàn có thể biến nó thành gấp 10, gấp 20 lần, thậm chí nhiều hơn thế. 

Bách chiến Vô song 2: Những tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 2)

Cơ hội làm giàu trong Bách Chiến Vô Song 2

Khảo sát một vòng tại các máy chủ gần đây mới cũng như cũ, Thanh Niên Game nhận thấy, các mặt hàng ở Chợ là vô cùng đa dạng, phong phú. Từ những viên Tiến Cấp Đơn vốn có giá rất cao trong Shop đặc biệt của game, cho tới những món trang bị cấp cao, các trang bị quý hiếm, rồi cả những viên ngọc ép đồ, ngọc nâng cấp… đều rất đầy đủ. Đáng chú ý, trong Chợ, mọi vật phẩm đều được thông báo giá tiền trước để người chơi lựa chọn, tìm kiếm những món hàng tốt, giá rẻ cho bản thân, khỏi sợ những “người buôn hàng” hay nói thách như bên ngoài.

Phần lớn các mặt hàng hiện nay được người chơi mua nhiều vẫn là Trang bị, Vũ khí, Ngọc thăng cấp, một số trang sức đặc biệt tăng sát thương cho nhân vật. Ngọc tiến cấp cho các tính năng như Pháp Bảo, Thú Cưỡi, Võ Hồn thường được mua ít hơn. Bám theo xu hướng này, ngươi chơi hoàn toàn có thể săn lùng những mặt hàng đắt giá thông qua các hoạt động của game.

Làm giàu như thế nào?

Hành trang trước khi gia nhập vào con đường kiếm tiền của game thủ khá đơn giản, chỉ cần để trống túi đồ của mình, sở hữu một nhân vật có sức mạnh kha khá, và bản thân thì thấp nhất là Vip 4. Như đã nói ở trên, Vip 4 tăng tỷ lệ may mắn ra đồ rất nhiều cho người chơi (theo tuyên bố của nhà phát hành), nhưng đây chỉ là... hệ số ẩn. Từ Vip 4 trở đi, người chơi có thể tăng số lần tham gia các hoạt động cày cuốc lên đáng kể, mở ra nhiều hoạt động Vip đáng chú ý.

Bách chiến Vô song 2: Những tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 2)

Bách chiến Vô song 2: Những tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 2)

Muốn làm giàu phải đầu tư Vip

Bên cạnh đó, Vip giảm đáng kể thuế xuất khi mua hàng cho người chơi, đồng nghĩa với mỗi món hàng giao dịch, người chơi sẽ đỡ tốn kém đi khá nhiều.Các hoạt động Vip chính là nguồn tài nguyên chính mà những người chơi nên khai thác, vì tỷ lệ ra đồ xịn, đồ không khóa trong game là rất nhiều. Hơn nữa, phần lớn các mặt hàng giá trị trong Chợ cũng chỉ tồn tại ở các hoạt động Vip, săn Boss mà thôi. Ngoài ra, người chơi nên chú ý bám theo thời gian các hoạt động trong game. Tất cả các hoạt động trong bảng Hoạt Động đó đều có tỷ lệ cao rơi ra vật phẩm không khóa, có thể giao dịch bên ngoài được, cơ hội làm giàu cũng từ đó mà ra.

Bách chiến Vô song 2: Những tính năng mà người chơi không thể bỏ qua (kỳ 2)

Trang bị  đang là mặt hàng đắt giá nhất game

Theo dòng thị trường thì hiện tại, nhu cầu về trang bị đang lên rất cao, giá trị của chúng trên thị trường cũng tăng tiến không ngừng. Đây là cơ hội hiếm có mà những thương buôn nên nắm vững, bởi khả năng săn tìm cũng khá dễ. Tham gia đầy đủ các hoạt động săn Boss Thế Giới, Boss Chung, Boss Vip, thì chí ít một ngày người chơi cũng kiếm được một số món vip để xài, và rất nhiều trang bị thấp hơn, có thể đem bán chúng đổi lấy Củ. Tuy nhiên, những hoạt động này tương đối khó, vì nó đòi hỏi người chơi phải đạt cấp độ nhất định về nhân vật, yêu cầu đồ đạc, trang bị khủng một chút đề vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo được khả năng thành công khi đánh cá nhân hoặc đi tổ đội.

Món hời thứ hai để người chơi nhắm tới, dành cho những ai làm giàu từ từ, chính là từ ngọc cường hóa. Có 2 loại ngọc cường hóa trang bị tùy thuộc vào cấp độ là Ngọc Xích Diệm – cường hóa trang bị từ 1 đến 6, 10 đến 15, ngọc Hổ Phách – cường hóa trang bị từ 7 đến 15 và ngọc Viêm Hoàng dùng để tăng thêm điểm của các dòng hỗ trợ. Những món đồ này có giá củ từ 1 cho tới 20 củ, nhưng người chơi có thể thu thập nhiều và xếp chồng với nhau. Đây cũng là một món hàng được mua nhanh, mua nhiều, xét về giá trị chỉ thua mỗi trang bị mà thôi. Ngoài ra, nó khá dễ kiếm, mà bất kỳ nhân vật nào, không phân biệt cấp Vip đều có thể nhặt được thông qua cày quái ngoài bản đồ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.