Bắn cà chua có mặt trên iOS, tặng giftcode

10/07/2014 14:00 GMT+7

Game mobile casual Bắn cà chua của NPH ME Corp vừa ra mắt phiên bản dành cho máy iOS vào hôm nay.

Bắn cà chua có mặt trên iOS, tặng giftcode

Sáng nay 10.7, công ty ME Corp đã chính thức ra mắt phiên bản iOS của game mobile casual Bắn cà chua tại wapsite: http://bcc.mobo.vn/tai-game-ios. Dự kiến trong vài ngày nữa bản iOS của trò chơi này sẽ chính thức có mặt trên App Store.

Tại một số nước, bản iOS của Bắn cà chua sẽ có giá 0,99 USD. Tuy nhiên tại Việt Nam, ME Corp cho biết game sẽ miễn phí hoàn toàn. Cũng theo NPH, bản iOS của Bắn cà chua sẽ có hình ảnh sắc nét hơn và đặc biệt là độ khó của mỗi màn chơi sẽ không “hại não” như bản Android. 

Bắn cà chua có mặt trên iOS, tặng giftcode

Bắn cà chua thuộc thể loại game giải trí nhẹ nhàng (chơi online lẫn offline), kết hợp phong cách của các game mobile quen thuộc như Angry birds, Plants vs zombies và Candy crush saga.

Nhân dịp này, Thanh Niên Game xin gửi tặng các độc giả 100 VIP code của Bắn cà chua. Mỗi VIP code bao gồm 500 xu và 5 Ruby.

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Bắn cà chua, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Các game thủ sở hữu máy Android có thể tải trò chơi này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.