Bắn cà chua: Game mobile offline thú vị

25/04/2014 08:30 GMT+7

Sản phẩm mới của nhà phát hành ME Corp không thuộc dạng online mà là một game offline tương tự như Candy crush saga hay Angry birds.

Theo Thanh Niên Game được biết, nhà phát hành ME Corp sẽ phát hành game mobile Grow away 2 (Trung Quốc) với tên gọi Bắn cà chua. Hiện trang fanpage của trò chơi cũng đã ra mắt tại địa chỉ: https://www.facebook.com/bancachua.vn

Bắn cà chua: game mobile offline của ME Corp

Bắn cà chua là game mobile nhưng không phải game online mà là offline. Điều này có nghĩa là bạn không cần kết nối 3G hay Wifi vẫn có thể chơi được game. 

Bắn cà chua: game mobile offline của ME Corp

Trò chơi mang trong mình sự kết hợp của 2 tựa game nổi tiếng thế giới đó là Angry Birds và Plants vs zombies.

  Bắn cà chua: game mobile offline của ME Corp

Bé Cà: Dũng sỹ thôn rau quả

Bắn cà chua bao gồm 3 trường cảnh khác nhau: Xoáy Nước, Đảo Thần Bí, Vườn Ánh Trăng,  mỗi cảnh sắp xếp hàng trăm cửa ải và rất nhiều quái vật canh giữ báu vật. Người chơi được sử dụng 9 loại nhân vật dựa trên các loại rau quả khác nhau để chinh phục các thử thách.

Tuy nhiên, điểm thú vị của Bắn cà chua so với nhiều game di động hiện nay là trò chơi không có điểm kết thúc, hết màn cảnh này, người chơi sẽ tiếp tục khám phá những trường cảnh khác, tương tự như lối chơi “vô tận” của Candy crush saga. Ngoài ra, người chơi còn có thể chia sẻ các thành tựu đạt được trong game qua facebook để ganh đua cùng bạn bè.

 Bắn cà chua: game mobile offline của ME Corp

Ớt cay xè 

Trò chơi có hình ảnh đẹp và sắc nét, hệ thống thao tác điều khiển đơn giản, tiết tấu chiến đấu nhanh, âm thanh vui nhộn nên phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi từ trẻ em, thanh thiếu niên, đến cả người cao tuổi.

Các nhân vật trong game được thiết kế rất dễ thương và cá tính với nhiều tên gọi Việt hóa ngộ nghĩnh như:  Bé Cà - Dũng sĩ của thôn rau củ, Cải ngây ngô, Nấm nhút nhát, chị Hành Tây tốt bụng…

 Bắn cà chua: game mobile offline của ME Corp

Theo nhà phát hành thì đây là... chị Bắp Cải.

Gameplay đơn giản nhưng dễ “gây nghiện”, Bắn cà chua được kỳ vọng sẽ trở thành một "món ăn tinh thần" mới cho cộng đồng game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.