Bản đồ Italy cùng chế độ chơi mới xuất hiện trong Truy Kích

29/07/2015 15:00 GMT+7

Bên cạnh bản đồ Italy, chế độ chơi "Đao Phong" khiến game thủ thích thú với những pha cận chiến sáp lá cà.

Sau thông tin được đăng tải vào ngày 25.7, dự kiến ra mắt bản đồ Italy của admin fanpage Truy Kích và bị gỡ bỏ sau đó vài phút, tạo ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng game bắn súng này.

Italy - thành phố của những huyền thoại

Vừa qua, Truy Kích đã cho ra mắt bản cập nhật mang tên "Big Update" kèm theo nhiều sửa đổi mới. Trong đó nổi bật phải kể đến đó chính là sự xuất hiện của bản đồ Italy - điều mà nhiều xạ thủ mong mỏi những ngày qua, bản đồ sẽ sử dụng cho các tất cả các chế độ. Bản đồ được cải tiến hơn phiên bản cũ, thêm những ngóc ngách mới tăng tính sáng tạo trong lối chơi, nhưng không làm thay đổi bản chất vốn có của nó.

 

Bản đồ Italy điều mà các xạ thủ chờ đợi.

"Chém mỏi tay" với Đao Phong

Đặc biệt nhà phát hành còn cho ra mắt chế độ chơi mới mang tên là Đao Phong. Đây là một điểm mới lạ thu hút cộng đồng FPS nhất. Đao Phong có thể được xem là bản nâng cấp của chế độ dao, cùng chức năng cho phép người chơi sau khi giết kẻ địch có thể nhặt được trang bị cận chiến của họ. Tính năng hồi sinh đồng đội cũng sẽ được áp dụng cho chế độ chơi mới này

Những game thủ thích sử dụng dao làm vũ khí chắc hẳn rất khoái cơ chế mới này, khi có thể thử vô số loại vũ khí mình nhặt được trong trận chiến. Tránh trường hợp team quá thọt, trên khắp bản đồ sẽ xuất hiện nhiều hòm đồ ngẫu nhiên.

 

Rất nhiều mẫu mã cho người chơi chọn lựa trong chế độ này.

 

Dao Ba Tư một vũ khí mới được cập nhật đang làm mưa làm gió.

Tương tự như các bản update khác của Truy Kích, các phần quà, sự kiện và nhiệm vụ mới sẵn sàng cho người chơi khám phá bao gồm nhân vật Trinh Xinh miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.